ในขณะที่ GTA 5 กำลังจะวางจำหน่ายให้กับ PS5 และ Xbox Series และมีข่าวลือเกี่ยวกับ GTA 6 ออกมาอยู่เรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าจะมีแฟนเกมจากประเทศเยอรมัน ที่ทนกับการรอของเกมนี้ไม่ไหวครับ

ณ รายการเกมโชว์ของประเทศเยอรมัน Schlag den Star ที่ได้ออกอากาศล่าสุดอาทิตย์นี้ ในขณะที่พิธีกรกำลังคุยกับผู้เข้าแข่งขันอยู่ ก็มีผู้ชมที่เรียกตัวเองว่า ‘Taser’ วิ่งบุกขึ้นไปบนเวทีและถามกับพิธีกรว่า “GTA 6 อยู่ไหน? ผมรอเกมนี้มา 8 ปีแล้ว!” ซึ่งตัวของพิธีกรก็งงกับคำถามของ Taser จึงตอบกลับไปว่า “ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า GTA 6 จะออกเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ ๆ มันไม่ได้ขึ้นกับตัวผมแน่นอน”

หากสงสัยว่าทำไม Taser ถึงไปถามพิธีกรรายการเกมโชว์ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเกม GTA หรือทีมงาน Rockstar เลย เป็นเพราะพิธีกรคนนี้ที่ ‘อเล็กซานเดอร์ ดัสแซต’ (Alexander Duszat) หรือเรียกด้วยชื่อในวงการบันเทิงว่า ‘เอลตัน’ (Elton) เคยพากย์เสียงให้กับ Halo 3 ในเวอร์ชันภาษาเยอรมันมาก่อน

หลังจากที่พวกเขาพูดคุยกันเสร็จแล้ว ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ได้พา Taser ออกจากห้องส่งของรายการทันทีครับ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีแฟนเกมออกมาโวยวายถามหา GTA 6 ผ่านรายการสาธารณะ เพราะ ‘จอห์นนี่ย์ ซิน’ (Johnny Sin) ดาราหนังผู้ใหญ่ที่เป็น Meme บนโลกอินเทอร์เน็ตก็เคยอัปโหลดวิดีโอถามหา GTA 6 จากทีมงาน Rockstar บนแชนแนล Youtube ของเขาเช่นกันครับ

อ้างอิง TheGamer, TGG(Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส