ช่วงปลายปีมักเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข หลายเกมทำการลดราคาผ่านร้านค้าเกมออนไลน์ อย่าง Steam กำลังเข้าสู่ช่วงลดราคาช่วงสิ้นปี Autumn Sale ใครจะไปคิดว่า Cyberpunk 2077 จะกลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมในช่วงลดราคานี้ อันดับ 1 ของ Global Top Seller ของ Steam แถมยังได้รับคะแนนรีวิวในแง่บวกเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มาจากผู้เล่นที่ซื้อเกมในช่วงนี้

มีผู้เล่นหลายคนที่ยังไม่ได้สัมผัส Cyberpunk 2077 ได้จังหวะช่วงสิ้นปีเกมกำลังลดราคาถึง 50% หลายคนทำการซื้อในช่วงนี้ พอได้สัมผัสโลก Cyberpunk ทำให้เกมได้อัปเกรตคะแนนรีวิวจนกลายเป็นดีมากใน Steam มากถึง 20,131 รีวิว จากบทวิจารณ์ล่าสุด

รวมไปถึงภาพรวมของคะแนนรีวิว Cyberpunk 2077 อยู่ในแง่ดีมาก โดยอ้างอิงจาก 405,911 รีวิว

พอเกมได้รับกระแสตอบรับที่ดี พาเวล แซกโซนี (Pawel Sasko) ผู้กำกับภารกิจ ไม่รอช้าออกมาโพสต์ข้อความผ่าน Twitter ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้คะแนน Cyberpunk 2077

“คุณคงไม่จินตนาการไม่ออกว่ามันมีความหมายสำหรับผมมากขนาดไหน ขอบคุณมาก” แซกโซนี โพสต์ข้อความ

หลังจากวางจำหน่าย Cyberpunk 2077 แม้ตัวเกมยังไม่สมบรูณ์อย่างที่ควรจะเป็น ทีมพัฒนาพยายามอัปเดตตัวเกมมาโดยตลอด จนช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คะแนนรีวิวของ Cyberpunk 2077 ขยับขึ้นมาจนกลายเป็นน่าพึ่งพอใจ เมื่อไม่นานมานี้ ประธาน CD Projekt เชื่อ Cyberpunk 2077 จะเป็นเกมที่ดี เมื่อเกมได้รับการอัปเดตจนสมบรูณ์

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ว ให้กับ PlayStation 4, Xbox One และ PC ส่วน PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S จะมาในปี ค.ศ. 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส