Windows 10 Pro เป็นวินโดวส์ที่ปลอดภัยที่สุดเท่าที่ไมโครซอฟท์เคยสร้างมานะครับ มาพร้อมคุณสมบัติที่ครบครันสำหรับมือโปรอย่างแท้จริง ทั้งเครื่องมือการจัดการคุณภาพสูงและโซลูชั่นที่ปรับใช้งานให้เข้ากับองค์กรต่างๆ ได้ง่าย รวมถึงฟีเจอร์ที่ช่วยให้การใช้คอมพิวเตอร์ทำได้ง่ายและสะดวกกว่าเดิม ที่สำคัญ Windows 10 มีฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยใหม่ล่าสุดและยอดเยี่ยมที่สุดจากไมโครซอฟท์เสมอ ช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญของคุณด้วยการป้องกันและการควบคุมระดับองค์กร วันนี้แบไต๋จึงขอเจาะรายละเอียดกันสักนิดว่า Windows 10 Pro มีความสามารถอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Windows 10 Pro ของดีไม่ต้องพูดเยอะ ลองเถอะแล้วจะเลิฟ​

​พัฒนามาให้ใช้งานได้ดีขึ้น ​

Windows 10 Pro ก็ยังเป็นวินโดวส์ ระบบปฏิบัติการที่คนส่วนใหญ่ในโลกใช้และหลงรัก แต่ใส่เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อให้ทำงานได้ดีขึ้น อย่างเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณเปิดเครื่องและเริ่มใช้งานได้อย่างรวดเร็ว หรือฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยในตัวที่มากกว่าเดิม เพื่อช่วยปกป้องคุณจากภัยคุกคามที่เป็นอันตราย​

รักพี่เสียดายน้อง ทำไมต้องสลับจอไปมาให้เสียเวลา​

Windows 10 ให้คุณสามารถใช้งาน 4 โปรแกรมบนหน้าจอได้พร้อมกัน นอกจากนี้การแจ้งเตือนและการตั้งค่าหลักทั้งหมดของคุณยังถูกรวบรวมไว้บนหน้าจอที่เข้าถึงง่ายหน้าจอเดียวได้อีกด้วย​

จะดีแค่ไหนถ้าคอมฯ จำหน้าเจ้าของได้​

เครื่องที่ติดตั้ง Windows 10 ของคุณจะจำคุณได้ Windows Hello ช่วยให้เครื่องทักทายชื่อคุณและส่องแสงเพื่อแสดงว่าจำคุณได้ ทำให้คุณไม่ต้องจดจำหรือป้อนรหัสผ่านอีกต่อไป​

มันส์สุดติ่งกับเกมและ Xbox ได้แบบต่อเนื่อง​

เล่นเกมส์ Xbox One บน Windows 10 ของคุณ โดยใช้คุณลักษณะ Game DVR เพื่อบันทึกการเคลื่อนไหวของสุดยอดฮีโร่ของคุณ และส่งต่อการเคลื่อนไหวนั้นให้เพื่อนคุณได้ทันทีโดยไม่ต้องออกจากเกม​

Windows 10 Pro มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเทพ “BitLocker” และ “Windows Defender”

BitLocker คือการเข้ารหัสไดร์ฟหรือ Drive Encryption ซึ่งจะช่วยปกป้องข้อมูล ในคอมพิวเตอร์ของคุณจากการสูญหาย โดนขโมยหรือถูกเจาะโดยแฮกเกอร์ ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่ถูกเจาะแม้ระบบจะอยู่ในโหมดออฟไลน์​ บุคคลที่มีคีย์การเข้ารหัสลับ (เช่น รหัสผ่าน) ที่ถูกต้องเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าถึงข้อมูลในเครื่องได้ ความปลอดภัยที่เพิ่มเติมมานี้ยังมีเรื่องของการยืนยันตัวตนหลายขั้นตอน (หรือ Multifactor Authentication) และการประกันเครื่องว่าจะไม่เริ่มทำงานหรือให้บริการหาก PIN ไม่ถูกต้องหรืออุปกรณ์คีย์ไม่ถูกเสียบต่อเข้ากับเครื่องทุกกรณี​

BitLocker จึงช่วยลดความเสี่ยงจากการคุกคามโดยผู้ไม่หวังดี โดยจะทำการเข้ารหัสไฟล์และปกป้องระบบทั้งหมด และ BitLocker ยังแปลงข้อมูลของคุณไม่ให้เข้าถึงได้โดยผู้ที่ไม่มีสิทธิ์ถูกต้องตลอดเวลาแม้คุณจะขายเครื่องไปแล้วก็ตาม​

Windows Defender ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงที่ปกป้องคุณจากการโจมตีทางไซเบอร์ ช่วยปกป้องเครื่องของคุณให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆ เช่น ไวรัสหรือมัลแวร์ที่พบในอีเมล แอปฯ และเว็บไซต์ในแบบเรียลไทม์ พร้อมตรวจจับเสาะหาต้นตอของการโจมตีโดยอัตโนมัติ และตอบโต้การโจมตีอย่างฉับพลัน โดยใช้ระบบการตรวจหาขั้นสูง ระบุหาช่องโหว่ที่ข้อมูลรั่ว และลำดับงานแก้ไขโดยอัตโนมัติ ตลอดจนปรับปรุงนโยบายความปลอดภัยของตัวเองอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถตั้งค่าความสามารถต่างๆ ของ Windows Defender ได้เอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น​

หากเราหมั่นอัปเดต Windows อยู่เสมอ ก็จะมั่นใจได้ว่าจะได้รับการป้องกันที่ทันสมัย ใช้งานได้อย่างสบายใจไร้กังวลยิ่งกว่าที่เคย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม​

Windows 10 ติดตั้งง่าย ลงได้ด้วยตัวเอง​

เพียงใส่แผ่นซีดีสำหรับติดตั้ง และกรอก Product Key ที่อยู่บนซองผลิตภัณฑ์ แล้วทำตามขั้นตอนจนเสร็จสิ้น จากนั้นก็เพียงแค่ทำการตั้งค่าต่างๆ หรือจะเลือกใช้งาน Express Setting ก็ได้ เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าจาก Windows 10 Pro ได้ทันที ​

Windows 10 Pro จึงเหมาะกับองค์กรขนาดเล็ก ผู้ใช้งานระดับโปร บรรดาเกมเมอร์ที่ต้องการความเร็วแรงเต็มประสิทธิภาพ และคนที่เลือกใช้คอมประกอบ Windows 10 Pro ช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพให้คอมพิวเตอร์ของคุณ ตอบโจทย์ได้ครบทั้งในเรื่องของสมรรถนะและความปลอดภัย ให้ประสบการณ์ใช้งานที่เหนือกว่า ด้วยการใช้งานในแบบที่คุณคุ้นเคย แต่ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าเดิม ตอบสนองรวดเร็วทันใจ ปลอดภัยมากขึ้น พร้อมรองรับการอัปเดตตลอดเวลา บอกลาการใช้ซอฟต์แวร์เถื่อนที่สร้างปัญหากวนใจ เจาะจงเลือกใช้ Windows 10 Pro ของแท้ คุ้มกว่าแน่นอน ​

​ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Microsoft.com

(Advertorial)