หนึ่งเทรนด์เทคโนโลยีที่มาแรงสุดในปีนี้ คงต้องยกให้กับการหาอุปกรณ์ไฮเทคที่จะเข้ามาช่วยทำงานหรือสร้างความบันเทิงได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม จะให้ดีต้องพกพาสะดวกและน้ำหนักเบา ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ “แท็บเล็ต” นับเป็นดีไวซ์หนึ่งที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะปัจจุบันเป็นยุคที่อุปกรณ์ไร้สายได้แทรกซึมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิต ที่นอกจากเพื่อการทำงานและความบันเทิงแล้ว แท็บเล็ตยังสามารถช่วยเสริมทักษะการเรียนรู้ได้อีกด้วย แท็บเล็ตจึงกลายเป็นอีกหนึ่งสมาร์ตดีไวซ์ที่คนส่วนใหญ่นิยมเลือกใช้ ซึ่งหากพูดถึงรุ่นที่มาแรงในช่วงนี้ ก็เห็นจะไม่พ้น แท็บเล็ตของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI MatePad T 10s แท็บเล็ต ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ที่เรียกได้ว่าเป็นแท็บเล็ตตัวเล็ก สเปกใหญ่ราคาดี จับต้องได้ทุกเพศทุกวัย มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาดูกัน! 

สร้างความบันเทิงได้ทุกๆที่ ด้วยหน้าจอใหญ่ ขอบบาง น้ำหนักเบา

HUAWEI MatePad T 10s แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ FullView ขนาด 10.1 นิ้ว ที่ให้มุมมองภาพที่สมจริงเหมือนตาเห็น ความคมชัดระดับ 1920 x 1200 พิกเซล และกว้างกว่าเดิมด้วยสัดส่วนของพื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องกว้างถึง 80.6% เสริมความคมชัดของภาพไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี HUAWEI ClariVuTM อัลกอริทึมที่ช่วยปรับหน้าจออัตโนมัติ พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับการทำงานตามหลักการยศาสตร์ ขอบหน้าปัดสมมาตร น่าสัมผัสให้ความคล่องตัว แถมพกพาได้สบายด้วยขนาดของตัวเครื่องที่มีความหนา 7.85 มม และน้ำหนักเพียง 450 กรัมเท่านั้น

เต็มอารมณ์ทุกความบันเทิง การันตีคุณภาพเสียงโดย Harman Kardon 

Huawei MatePad T10

นับเป็นครั้งแรกของแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่ได้จับมือกับ Harman Kardon เพื่อรังสรรค์ระบบเสียงชั้นยอดให้กับ HUAWEI MatePad T 10s ในรุ่นราคาจับต้องได้ แต่ใส่คุณภาพเสียงมาแบบจัดเต็มด้วย 2 ลำโพงที่อยู่ด้านข้างของตัวเครื่อง ปรับจูนเสียงที่มอบพลังเสียงสามมิติตามมาตรฐาน Harman Kardon ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือดูคอนเทนต์อื่น ๆ จากแท็บเล็ตรุ่นนี้ รับรองว่าเสียงที่ได้จะมีความแน่น และมิติของเสียงแน่นอน!

Kids Corner เสริมทักษะลูกน้อยได้อย่างไร้วังวล

อีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญที่จะเข้ามาทำให้ HUAWEI MatePad T10s นั้นเป็นแท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย คือ Kids Corner ที่มีเกม และแบบฝึกหัดต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการไปพร้อม ๆ กับพัฒนาการการเรียนรู้ของลูกน้อย พร้อมระบบปกป้องดวงตาถึง 6 ชั้น ทั้งแจ้งเตือนหากใช้งานแท็บเล็ตในท่าทางไม่เหมาะสม หรือระยะห่างจากหน้าจอที่ใกล้จนเกินไป เป็นต้น มีโหมดสำหรับเอาไว้อ่าน eBook โดยเฉพาะ ซึ่งผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland และฟังก์ชันตัวกรองแสงสีฟ้า ที่เข้ามาช่วยปกป้องไม่ให้แสงสีฟ้ามาทำลายสุขภาพสายตาอีกด้วย ทั้งนี้ผู้ปกครองสามารถปล่อยให้ลูกน้อยอยู่กับแท็บเล็ตได้ตลอดทั้งวันอย่างไร้กังวล เพราะมีฟีเจอร์ Parental Control ตัวช่วยพิเศษที่คอยควบคุมการเข้าถึงเนื้อหาบนโลกออนไลน์ของเด็ก ๆ ได้ด้วยการให้เหล่าผู้ปกครองกำหนดการท่องโลกดิจิทัลของเด็ก ๆ ได้ตามความเหมาะสม

ฟีเจอร์หลากหลาย ตอบโจทย์การทำงานในทุกมิติ

ตอกย้ำความเป็นแท็บเล็ตสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วยฟีเจอร์ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย เช่น ฟีเจอร์ App-Multiplier ที่สามารถใช้งานได้พร้อมกัน 2 หน้าจอ รองรับการใช้แอปพลิเคชันหลายตัวในเวลาเดียวกัน เอาใจคนที่ต้องทำงาน Multitasking ได้เป็นอย่างดี ฟีเจอร์ MeeTime วิดีโอคอลคุณภาพสูงด้วยความละเอียดระดับ Full HD ไม่หวั่นแม้จะอยู่ในจุดที่อับสัญญาณ หรือแสงน้อย รวมถึงมี HUAWEI Share ที่ช่วยให้การแบ่งปันข้อมูล ไฟล์ภาพ หรือวิดีโอระหว่างอุปกรณ์เป็นเรื่องที่ง่าย ทำได้รวดเร็ว และปลอดภัยแค่เพียงสัมผัสเดียวอีกด้วย

เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Huawei MatePad T10 และ T10s - StepGeek.TV

สำหรับแท็บเล็ตรุ่นจิ๋ว สเปกแจ๋วจากหัวเว่ย อย่าง HUAWEI MatePad T10s เรียกได้ว่าคุณภาพแน่น แถมราคาไม่แรง คุ้มค่าสุดๆ เพราะใช้งานได้หลากหลายจริง ๆ และมาพร้อมลูกเล่นมากมาย โดย HUAWEI MatePad T 10s รุ่น 4G ราคาอยู่ที่ 7,990 บาท ขณะที่รุ่น WIFI ราคาเพียง 5,990 บาท ทั้งสองรุ่นวางจำหน่ายในสี Deepsea Blue พิเศษ! หากซื้อตั้งแต่วันที่ 1-11 ตุลาคม 2563 รับฟรีทันที HUAWEI Flip Cover มูลค่า 790 บาท! ที่ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Online Store https://shop.huawei.com/th รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย และโปรโมชัน ได้ที่ http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH