อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมืองเล็กๆ ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม มีเสน่ห์ที่ชวนให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัสเพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามมากมาย ยิ่งฤดูหนาวแหล่งท่องเที่ยวที่นี่จะคึกคักเป็นพิเศษ หากใครสนใจมาเที่ยวปาย เรามีที่พักมาแนะนำค่ะ

ภูริปายวิลล่า

ที่อยู่ : ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

Puripai8

Puripai9

Puripai7

ภูริปายวิลล่า ที่พักตากอากาศท่ามกลางภูเขาอันเงียบสงบ สามารถมองได้กว้างไกลเป็นมุมกว้างพาโนรามา ออกแบบโดยเน้นให้ผู้พักรู้สึกแอบอิงแนบชิดไปกับธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขาและแม่น้ำได้อย่างชัดเจน ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1. บ้านพักแบบ Pool Villa เป็นวิลล่าที่พักขนาด 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 2. บ้านพัก Puri Villa เป็นวิลล่าที่พักขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Puripai4

Puripai2

เบอร์โทรศัพท์ : 053 065175
เว็บไซต์ : www.puripaivilla.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/PuripaiVilla

The oia resort

ที่อยู่ : บ้านแม่เย็น ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

the-oia-pai

the-oia-pai3

The oia resort รีสอร์ทสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่บริเวณหน้าห้อง สำหรับบ้านพักเน้นการออกแบบด้วยการใช้ไม้เก่ามาสร้างสรรค์ให้เข้ากับการออกแบบห้องพักสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว ส่วนบริเวณด้านหน้าห้องพักมีระเบียงหน้าห้องสำหรับนั่งชิล ๆ ชมบรรยากาศและทิวทัศน์รอบ ๆ นอก

the-oia-pai5

the-oia-pai4

the-oia-pai8

เบอร์โทรศัพท์ : 052080092
เว็บไซต์ : www.theoiaresort.com

ขอบคุณภาพจาก The oia resort

ปายในฝันรีสอร์ท

ที่อยู่ : ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

painaifun4

painaifun

ปายในฝันรีสอร์ท รีสอร์ทในฝันของใครหลายๆ คน เดิมมีบ้านพักเพียง 13 หลัง แต่หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของรีสอร์ทขยับขยายพื้นที่ในสวนให้เป็นบ้านพักที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รวมทั้งสร้างบ้านดินไว้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ รีสอร์ทแห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดิน อยู่ติดริมแม่น้ำ ด้านหลังติดภูเขา ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้ได้เปรียบเรื่องบรรยากาศ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวๆ ในฤดูหนาว

painaifun3

painaifun6

เบอร์โทรศัพท์ : 053064387
เว็บไซต์ : www.painaifun.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/painaifuninpai

ปายฮอทสปริงสปารีสอร์ท

ที่อยู่ : หมู่บ้านแม่ฮี้  ถ.เชียงใหม่-ฝาง ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

PaiHotsprings3

PaiHotsprings6

PaiHotsprings2

ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท (Pai Hotspring Spa Resort) รีสอร์ทบูติคแห่งเดียวในปายที่มีน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ เป็น “ไทย ออนเซ็น” ในส่วนของตัวรีสอร์ทได้รับการออกแบบที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของสไตล์ตะวันออกร่วมสมัย กับรูปแบบกลิ่นอายท้องถิ่นที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายในการพักผ่อน

PaiHotsprings4

เบอร์โทรศัพท์ : 053065748 , 053065749
เว็บไซต์ : www.paihotspringssparesort.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/PaiHotsprings

ปายเวียงฟ้ารีสอร์ท

ที่อยู่ : ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

Paiviengfah2

Paiviengfah4

ปายเวียงฟ้ารีสอร์ท (Paivigngfah Resort) บ้านสีขาวกลางหุบเขาแสนอบอุ่น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามพร้อมให้คุณได้มาสัมผัสสายหมอกสามฤดู ธรรมชาติที่สวยงามได้อย่างแท้จริง สัมผัสสีสันจากทุ่งข้าวเขียวขจีที่รอจะออกรวงสีเหลืองอร่ามในช่วงฤดูเก็บเกี่ยวและแสงสีทองที่สาดกระทบยามพระอาทิตย์ตกด้วยความโรแมนติก  นอกจากนี้รีสอร์ทแต่ละหลังยังได้ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว เป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน

Paiviengfah3

เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-298 ,086-5977328
เว็บไซต์ : www.paiviengfah.com

ขอบคุณภาพจาก www.paiviengfah.com

ยังมีที่พักปาย จ.แม่ฮ่องสอน มีเสน่ห์รายล้อมด้วยธรรมชาติ ที่น่าสนใจอีก อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ www.edtguide.com