Airship Knights ผู้เล่นใหม่ปั้นตัวไหน มีโค้ดอะไรบ้าง เราหามาให้แล้ว

เปิดให้บริการมาได้เกือบสัปดาห์แล้วกับเกม Airship Knights เกมมือถือแนว idle RPG จัดทีมนักสู้บนเรือเหาะที่กราฟิกสุดน่ารัก เกมเพลย์ก็เล่นเพลิน หลังจากรีวิวเกมนี้ไป พบว่ามีผู้เล่นใหม่ ๆ ทยอยเข้ามาเล่น และสอบถามเทคนิครวมถึงโค้ดของแจกต่าง ๆ อยู่เรื่อย ๆ ผู้เขียนจึงถือโอกาสรวบรวมทุกโค้ดช่วงเปิดเกมในเดือนนี้มาให้ไปรับของแจกกันจุก ๆ และจะมาแนะนำตัวละครน่าเปิดหามาปั้นเล่นยาว ๆ ด้วย มาดูกันเลย

ตัวละครน่าปั้นสำหรับทุกไอดี

สำหรับตัวละครน่าปั้นที่จะแนะนำผู้เล่นหน้าใหม่ทุกคนให้ไปเปิดหามาปั้นก็คงหนีไม่พ้นตัวละครตู้กิจกรรมในปัจจุบัน ได้แก่ นักดาบหนุ่มซูวอล และน้องทวินเทลกลอเรีย สองตัวนี้ทุกคนควรฉวยโอกาสสุ่มตู้เพิ่มเรทและหามาติดไอดีตั้งแต่เริ่มเกมมาก ๆ แล้วทุกอย่างจะราบรื่น ทั้ง PVE และ PVP

ซูวอล นักดาบคงกระพัน

สำหรับซูวอล เป็นตัวดาเมจธาตุน้ำ โจมตีระยะประชิดที่มีดาเมจจัดจ้านสุด ๆ มีสกิลโจมตีที่ค่า ATK สูงแบบเน้น ๆ และยังมีสกิลแพสซีฟติดตัวหลังปลดดาวสุดโหดอย่าง สกิลคงกระพัน ไม่ได้รับดาเมจใด ๆ 3 ครั้งเมื่อสังหารศัตรูได้ ตัวละครตัวนี้จึงเป็นตัวตึงในอารีนาเลยทีเดียว เพราะหากไล่เก็บทีมคู่ต่อสู้ได้ทีละตัวจะติดอมตะรัว ๆ ใครตีอะไรมาก็ไม่เป็นผล ทำให้ผู้เล่นหลายคนเริ่มรู้แนวทาง จัดทีมแบบใส่ซูวอลที่อัปเกรดตัวมาโหด ๆ แล้ว แค่ตัวเดียวลงอารีนาไปเลย เพื่อให้ตัวละครนี้ไล่เก็บทีมศัตรูทีละตัวชิลล์ ๆ แถมการที่ตัวละครในทีมเรามีน้อย ๆ ก็ทำให้โอกาสในการฆ่าเพื่อได้แพสซีฟอมตะของซูวอลของทีมคู่ต่อสู้น้อยลงไปด้วย เป็นวิธีชิงความได้เปรียบจากจุดเด่นของตัวละครที่น่าสนใจมาก ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นี่ยังเป็นหน้าตาของเมต้าช่วงเปิดเกม ในอนาคตอาจมีการปรับบาลานซ์ หรือเกมอาจปล่อยตัวใหม่มาแก้ทาง เอาเป็นว่าตอนนี้ไปเปิดหาซูวอลมาเข้าทีมไว้ก่อนแล้วกัน

กลอเรีย สาวแจกบัฟแบบไม่กั๊ก

กลอเรียเป็นตัวซัปพอร์ตธาตุไฟที่ไม่ได้โดดเด่นเรื่องการโจมตี แต่ที่เป็นตัวที่ทุกไอดีควรมีเพราะน้องแกให้บัฟอลังการมาก ๆ ทั้งสกิลที่ให้บัฟตีไว แพสซีฟหลังปลดดาวก็มีทั้งบวกค่าโจมตี และสกิลเพิ่มระยะเวลาบัฟของตัวเองไปอีก คือบัฟในบัฟ จนปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้น้องคือตัวซัปพอร์ตที่ดีที่สุดในเกมแล้วล่ะ

โค้ดสำหรับมือใหม่ เดือนธันวาคม

มาถึงส่วนที่ทุกคนอยากจะได้ นั่นก็คือโค้ดของแจกจากเกมเพื่อผู้เล่นในช่วงเปิดเกมนี้ ผู้เขียนได้รวบรวมมาเท่าที่มีการอัปเดทในปัจจุบัน และจะคอยมาอัปเดตเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมดเดือน

AIRSHIPSTART – 2000 เพชร

AIRSHIPNOW – 800 เพชร

APPLEAIRSHIP – 1000 เพชร

GOOAIRSHIP – 1000 เพชร

100KAIRSHIPS – 3000 เพชร

AIRSHIPLINE – 1000 เพชร และตั๋วเลือกอาวุธ Tier 1 จำนวน 1 ใบ

VQTOWER12 – 800 เพชร (มาใหม่)

(แนะนำรีบกรอกก่อนวันที่ 18 ธันวาคม บางโค้ดจะเริ่มหมดอายุ)

วิธีกรอกโค้ด

ไปที่สัญลักษณ์ 3 ขีดที่มุมซ้ายบน เลือกเมนู Super Rewards จากนั้นจะนำไปหน้ากรอกคูปอง ตามภาพ

ขอให้โชคดีในการสุ่ม ได้ตัวที่ชอบที่อยากใช้ ไม่เกลือกันนะทุกคน!

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส