รูเพิร์ต เมอร์ด็อค (Rupert Murdoch) เจ้าพ่อแห่งวงการสื่อโลก วัย 92 ปี เปิดเผยว่า เขาเพิ่งหมั้นกับ แอน เลสลีย์ สมิธ (Ann Lesley Smith) วัย 66 ปี ที่เป็นแฟนสาวคนใหม่ หลังหย่ากับ เจอร์รี ฮอลล์ (Jerry Hall) ภรรยาคนเก่า ที่คบกันมานานถึง 6 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคม 2022  โดยอ้างว่า “เข้ากันไม่ได้” 

แม้เมอร์ด็อกจะเคยแต่งงานมาแล้ว 4 ครั้ง เขายอมรับว่ารู้สึก ‘ประหม่า’ กับคำถามครั้งนี้ พร้อมสารภาพว่าเขา “กลัวการตกหลุมรัก” แต่ก็มั่นใจว่าการแต่งงานครั้งนี้กับสมิธจะเป็น ‘ครั้งสุดท้าย’ 

เดลี่เมล์ เปิดเผยเส้นทางความรักของเมอร์ด็อก กับ สมิธ ว่า ทั้งคู่พบกันเมื่อเดือนกันยายน 2022 ที่ไร่องุ่นโมรากาของเมอร์ด็อกในเบลแอร์ แคลิฟอร์เนีย เนื่องจากสมิธทำธุรกิจไวน์กับ เชสเตอร์ สมิธ อดีตสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยตอนนั้น สมิธบอกว่า การพบกันครั้งนี้ เป็นเหมือน ‘ของขวัญจากพระเจ้า’ เพราะทั้งคู่ ‘มีความเชื่อเหมือนกัน’ และ ‘พูดภาษาเดียวกัน’ 

ด้านสมิธระบุว่า ฉันเป็นหม้ายมา 14 ปี ในมุมมองของฉัน นี่ไม่ใช่ชีวิตรักครั้งแรก อายุของฉันใกล้จะ 70 ปีแล้ว เหมือนอยู่ในช่วงครึ่งหลังของชีวิต ฉันแค่รอเวลาที่ใช่ ส่วนเพื่อน ๆ ก็แฮปปี้กับการตัดสินใจของฉัน เช่นเดียวกับเมอร์ด็อก กล่าวเสริมว่า “เราทั้งคู่รอคอยที่จะใช้ชีวิตครึ่งหลังร่วมกัน” ทั้งนี้ รูเพิร์ต เมอร์ด็อค และ แอน เลสลีย์ สมิธ วางแผนจะงานแต่งงานกันช่วงฤดูร้อนนี้

ที่มา : unilad

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส