ข้อมูลจาก IntoTheBlock แพลตฟอร์มชี้วัดสินทรัพย์คริปโทเผยว่ายอดคงเหลือ Shiba Inu ของเหล่าวาฬได้ลดลงจาก 670.9 ล้านล้านโทเค็น เหลือ 660.9 ล้านล้านโทเค็น ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม ซึ่งเกิดขึ้น 1 วัน ก่อนที่จะเริ่มโครงการเครือข่าย Shibarium เบตา ซึ่งคาดว่า SHIB จำนวน 10 ล้านล้านโทเค็นได้ถูกขายออกไป (ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว Shibarium Beta เมื่อ 8 มีนาคม)

ที่มา : IntoTheBlock โดย dailyhodl.com

ตามข้อมูลเผยให้เห็นว่าจำนวนแอดเดรสของวาฬ Shiba Inu ได้ลดลงจากเดิม 6.25% แม้ว่าวาฬจะถอนการลงทุนออกจาก SHIB แต่ดูเหมือนว่าเมื่อคืนนี้ช่วง 22.00 น. ราคาของ SHIB ได้เพิ่มขึ้น 11.61% หลังจากประธานาธิบดีสหรัฐฯ โจ ไบเดน กล่าวว่าระบบธนาคารอเมริกันนั้นปลอดภัย เนื่องจากการล่มสลายของธนาคารซิลิคอนแวลลีย์และธนาคารซิกเนเจอร์ ซึ่งทำให้ตลาดคริปโทกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

Shibarium บล็อกเชนเลเยอร์ 2 ออกแบบมาเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของโฮสต์เชน Ethereum ของโทเค็น SHIB ที่มีความเร็วต่ำและต้นทุนในการทำธุรกรรมที่สูง ซึ่งจะใช้โทเค็น Bone ในการจ่ายค่าธรรมเนียมธุรกรรมและทุกธุรกรรมที่เกิดขึ้นจะมีส่วนในการเผาโทเค็น SHIB เพื่อมุ่งหวังจะทำให้เกิดภาวะเงินฝืดส่งผลให้ราคา SHIB สูงขึ้น

ที่มา : cryptoglobe.com และ dailyhodl.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส