แดรี่ควีน ตอกย้ำผู้นำไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟที่เข้าใจวัยรุ่น เปิดประสบการณ์การเข้าร้านไอศกรีมแนวใหม่ ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยการเปิดตัว “แดรี่ควีน ป๊อป อัป สโตร์” แห่งแรกในเอเชีย ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมชูกลยุทธ์ Experiential Marketing ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์การเข้าร้านไอศกรีมที่แปลกใหม่ยิ่งกว่าเคย ผ่านกิมมิคการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ อาทิ

  • Overload Bar ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการครีเอตไอศกรีมที่ชอบได้ตามใจ
  • Mini Parfait ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์เนื้อเนียน พร้อมท็อปปิ้งเน้น ๆ
  • Frappe ไอศกรีมปั่นรสชาติเข้มข้น หอมละมุนด้วยวิปครีมนุ่มฟู
  • The Amazing Cone ไอศกรีมสูตรคลาสสิกของแดรี่ควีน

ตลอดจนกิจกรรมที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย มุ่งสร้างความประทับใจด้วยความสนุกพ่วงความอร่อย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างครบเครื่อง ตลอดจนสามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคและสร้างการรับรู้แบรนด์ ผ่าน “แดรี่ควีน ป๊อป อัป สโตร์” ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิกคนเข้าร้านได้ 250% ในระยะเวลาการจัดกิจกรรม โดยพร้อมให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสการเข้าร้านไอศกรีมสุดล้ำครั้งแรกในเอเชียได้แล้วที่ ลาน Square B ร้านแรกติดกับสัญลักษณ์ต้นคริสต์มาส ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2565

นายนครินทร์ ธรรมหทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไมเนอร์ ดีคิว จำกัด บริษัทในเครือไมเนอร์ กรุ๊ป ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จตลอดระยะเวลากว่าสิบปีของแดรี่ควีน ได้เปิดเผยว่า แดรี่ควีน ยังคงเดินหน้าวางเป้าหมายการขยายฐานผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องผ่านโมเดลธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการความแปลกใหม่จากสินค้าและบริการที่นอกเหนือจากการเข้าร้านไอศกรีมในรูปแบบเดิม จึงได้เปิดตัว “แดรี่ควีน ป๊อป อัป สโตร์” เป็นครั้งแรก และถือเป็นโรลโมเดลแห่งแรกในเอเชีย โดยมีวัตถุประสงค์มุ่งเน้นให้เกิดการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคผ่าน กลยุทธ์ “Experiential Marketing” เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกับการเพิ่มอรรถรสการทานไอศกรีมในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ตลอดจนต้องการให้ ป๊อป อัป สโตร์ แห่งนี้ เป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมสร้างสรรค์ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุขและความสนุกตลอดช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีอีกด้วย

นายนครินทร์ ธรรมหทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไมเนอร์ ดีคิว จำกัด

สำหรับร้าน แดรี่ควีน ป๊อป อัป สโตร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 80 ตารางเมตร บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้า
เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กยอดนิยมใจกลางกรุงเทพฯ ของเหล่าวัยรุ่นและนักช้อป โดยความพิเศษอยู่ที่การออกแบบและตกแต่งร้านในสไตล์โมเดิร์นด้วยสีสันสดใส เข้ากับกลิ่นอายการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ประกอบกับ แดรี่ควีน ยังมาพร้อมกิมมิคสุดพิเศษกับคาราวานของเมนูไอศกรีมไฮไลต์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ป๊อป อัป สโตร์ เท่านั้น ได้แก่ เมนู “Overload Sundae” และ “Overload Blizzard” เมนูที่ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมและเพลิดเพลินไปกับการครีเอตไอศกรีมในแบบฉบับของตนเอง ผ่านการเลือกหน้าท็อปปิ้งไอศกรีมซิกเนเจอร์ของแดรี่ควีน ซึ่งสามารถเลือกได้ถึง 20 ชนิด ในราคาเริ่มต้นที่ถ้วยละ 115 บาท พร้อมด้วยเมนูเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยของไอศกรีมหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นเมนู “Mini Parfait” ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์เนื้อเนียน พร้อมท็อปปิ้งเน้น ๆ อัดแน่นเต็มถ้วย ราคา 149 บาท “Frappe” ไอศกรีมปั่นรสชาติเข้มข้น หอมละมุนด้วยวิปครีมนุ่มฟู ในราคา 120 บาท และเมนู “The Amazing Cone” ไอศกรีมสูตรคลาสสิกของแดรี่ควีน เสิร์ฟมาในโคนวาฟเฟิลกรุบกรอบ เคลือบด้วยซอสช็อกโกแลตสูตรเด็ดและซอสสตรอเบอร์รีเข้มข้น ในราคา 79 บาท  

นอกจากนี้ ภายในร้านยังถูกออกแบบโดยแบ่งเป็นโซนกิจกรรมไว้คอยบริการ ทั้งมุมถ่ายภาพเช็คอินสุดชิค ที่ดีไซน์มาสำหรับสายถ่ายภาพลงโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถร่วมประชันความสามารถพิเศษกับ “ตู้ AI” อินเตอร์แอ็กทีฟ ที่สามารถโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้แบบเรียลไทม์ ชวนให้ทุกคนได้วาดลวดลายการร้อง-เต้น-เล่น ปลดปล่อยความเป็นตัวเองแบบเต็มที่ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อสินค้าภายในแดรี่ควีน ป๊อป อัป สโตร์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอาใจสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เพียงแค่ถ่ายภาพหรือวิดีโอที่ร้านแดรี่ควีน ป๊อป อัป สโตร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #HappyDQ ก็สามารถรับเหรียญโทเคนเพื่อร่วมสนุกกับ “ตู้คีบกาชาปอง” ลุ้นรับของที่ระลึกลิมิเต็ดจากแดรี่ควีน ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมความบันเทิงมิติใหม่อย่างจุใจ

นายนครินทร์ กล่าวสรุปว่า “การเปิดตัว ป๊อป อัป สโตร์ เป็นครั้งแรกที่แดรี่ควีนลุกขึ้นมาสร้างสีสันให้กับแบรนด์อย่างเต็มรูปแบบ โดยผสานจุดเด่นของการเป็นเจ้าตลาดไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟเข้ากับไอเดียการจัดกิจกรรมการตลาดที่ตรงใจไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่น แคมเปญนี้จึงเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแดรี่ควีนในฐานะร้านไอศกรีมที่มีความทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และเป็นการฉีกกรอบแนวคิดของการนำเสนอร้านไอศกรีมในรูปแบบเดิมๆ ให้มีมิติที่หลากหลาย ซึ่งจะทำให้แดรี่ควีนสามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นและกลุ่มคน Gen Z ได้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนสามารถสร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคให้เกิดการจดจำกับแบรนด์ ผ่านความพิเศษของ “แดรี่ควีน ป๊อป อัป สโตร์” รวมถึงการตอกย้ำภาพการเป็นผู้นำไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟชั้นนำของไทย ทั้งนี้ คาดว่าป๊อป อัป สโตร์ แห่งนี้จะเพิ่มทราฟฟิกของลูกค้าร้านแดรี่ควีนได้ถึง 250% ในระยะเวลาการจัดกิจกรรม”

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสการเข้าร้านไอศกรีมสุดล้ำครั้งแรกในเอเชียจากแดรี่ควีน สามารถพบกับประสบการณ์ความอร่อยพ่วงความสนุกได้ที่ “แดรี่ควีน ป๊อป อัป สโตร์” ณ ลาน Square B ร้านแรกติดกับสัญลักษณ์ต้นคริสต์มาส ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลา 16:00 – 22: 00 น. เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2565 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.dairyqueenthailand.com/ หรือเฟซบุ๊ก Dairy Queen Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส