ธันย์สิตา ดิลกอนันต์สกุล หรือ PRADAA ศิลปินฮิปฮอป สังกัด Def Jam Recordings Thailand ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ในเพลง “ดจีย์อ่อ (CLOWN)” ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 3 ต่อจากเพลง “Sorry Naa” และเพลง “Comfort Zone” ที่ได้ปล่อยไปก่อนหน้านี้

“ดจีย์อ่อ (CLOWN)” เป็นเพลงที่เล่าถึงทัศนคติและความคิดของผู้หญิงที่ขอแสดงจุดยืนในความมั่นใจและความสตรองของตัวเอง ไม่ง้อผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นเพียงแค่ของเล่น เพราะผู้ชายประเภทนั้น เธอก็มองพวกเขาเป็นเพียงแค่ตัวตลกเช่นกัน อีกทั้ง PRADAA ยังได้พูดถึงเพลงนี้เอาไว้ว่าเธออยากเป็นตัวแทนที่ขอแสดงจุดยืนให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจในตัวเอง ในเมื่อความรักและความสัมพันธ์เก่ามันท็อกซิก เราก็ควรจะดีท็อกซ์มันออกไป และหันมารักกับเห็นคุณค่าในตัวเองแทน

PRADAA เป็นผู้ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินตั้งแต่วัย 12 ปี โดยมีพี่ใหญ่แห่งวงการฮิปฮอปอย่าง Thaitanium และ Southside เป็นแรงบันดาลใจ พอโตขึ้นเธอก็ได้หัดแรปและฟังเพลงมากขึ้น จนท้ายที่สุดเธอก็อยากผลักดันตัวเองให้เป็นศิลปินด้วยความตั้งใจ จุดเด่นของ PRADAA อยู่ที่การเลือกผสมเอกลักษณ์ดนตรีฮิปฮอปสไตล์ไทย ผสมกับฮิปฮอปป๊อปแบบอเมริกัน จนกลายเป็นสไตล์ฮิปฮอปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในฉบับของเธอเอง

นอกจากความใฝ่ฝันในการเป็นศิลปิน เธอยังมีดีกรีเป็นนางงามหลากหลายเวทีอีกด้วย โดยเธอเริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี จนมีโอกาสได้เข้าประกวดนางงามเวทีต่าง ๆ จนสามารถคว้าชัยชนะจากเวทีมิสแกรนด์กาญจนบุรีในปีที่ผ่านมา และในระหว่างการเธอเดินสายประกวดนางงามของเธอ PRADAA ก็เริ่มมีงานพิธีกรในคลับต่าง ๆ กับทีมดีเจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง (สายเพลง) ของเธอนั่นเอง

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานเพลง “ดจีย์อ่อ (CLOWN)” ของ PRADAA สามารถรับชมได้แล้ววันนี้บนยูทูบ

ที่มา: Universal Music Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส