คริสตินา ริชชี (Christina Ricci) เปิดใจว่ารู้สึกปลาบปลื้มมากที่ได้รับเกียรติจาก ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) ชักชวนมาร่วมแสดงในซีรีส์ ’Wednesday’ โดยตัวละครของเธอทีมงานยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ 

ริชชีปรากฎตัวแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการในบท ‘เวนส์เดย์’ จากภาพยนตร์ ‘Addam’s Family’ ทั้งสองภาคในปี 1991 และ 1993 และมันก็กลายมาเป็นหนังที่คนชื่นชอบ และจดจำเธอได้มากที่สุดในบทของสาวน้อยอารมณ์รุนแรง ที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมาทางสีหน้าสักเท่าไหร่ และนี่คือเหตุผลว่าทำไมแฟน ๆ ถึงเป็นปลื้มกันนักเมื่อได้ข่าวว่าเธอยืนยันจะร่วมงานในซีรีส์ ‘Wednesday’ กับสุดยอดผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่บทเด็กประหลาดเหมือนเมื่อก่อนก็ตาม แต่สำหรับตัวเธอเอง นี่คือสิ่งที่เธอรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ ทิม เบอร์ตัน เข้ามาพูดคุยเป็นการส่วนตัวในการชวนให้เธอกลับมาร่วมงานด้วยกัน

การกลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ ‘Wednesday’ ในครั้งนี้ของเธอเหมือนเป็นการยกระดับให้หนังมีความน่าสนใจมากขึ้น และเธอยังกล่าวย้ำอีกว่าที่กลับมาครั้งนี้เพราะ ‘Addam’s Family’ คือสิ่งที่เธอรัก และคำเชิญของเบอร์ตันไม่อาจปฏิเสธได้ เรามาคอยลุ้นและคอยชมกันว่าตัวละครที่เธอจะเข้ามารับบทนั้นจะมีบทบาทในซีรีส์นี้แค่ไหน

เจนน่า ออร์เทกา  (Jenna Ortega) เด็กประหลาดในเวอร์ชันใหม่

ในส่วนของ เจนนา ออร์เทกา (Jenna Ortega) สาวน้อยที่จะมารับบทเป็น ‘เวนส์เดย์’ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเธออดใจรอแทบจะไม่ไหวที่จะให้แฟน ๆ ได้เห็นตัวละครระดับตำนานในเวอร์ชันที่เธอแสดง “มันเหลือเชื่อมาก ที่ได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับระดับสุดยอดคนหนึ่งในฮอลลีวูด เขาเป็นคนที่ใจดีมากและใส่ใจกับทุกรายละเอียดจริง ๆ ฉันรักงานนี้ และดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์นี้ การได้สวมบทบาทเป็น เวนส์เดย์ เด็กสาวบุคลิกแปลกประหลาดดูน่ากลัวมันทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เพราะฉันรักตัวละครตัวนี้ ฉันต้องทำผม ย้อมผมให้เป็นสีดำ สร้างบุคลิกของตัวละครขึ้นมา ทั้งจังหวะการพูด อากัปกิริยา ท่าทางต่าง ๆ ฉันทุมเทให้เธอ(เวนส์เดย์) เต็มที่ และฉันจะทำมันให้ดีที่สุด” เธอกล่าว

ส่วนกำหนดการออกอากาศนั้นทาง Netflix ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอนออกมา แฟน ๆ คงต้องร้องเพลงรอกันไปก่อน (อีกแล้ว) 

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส