CURS (เคอร์) หรือ ‘อาฟเตอร์ – ชาติศิริ ศุภสินเจริญ’ ชายหนุ่มจากจากคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัย มหิดล ผู้มีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความใฝ่ฝันที่อยากจะมีเพลงเป็นของตัวเอง จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการปล่อยงานเพลงมากเสน่ห์ ซาวด์เท่ ๆ เนื้อหาถ่ายทอดความรู้สึกข้างในใจ ที่ไปโดนใจใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น “แล้วทำไม (Why)”, “อยากให้พัก (Kind)”, “ยังไม่ได้ (Cry)” และ “ในตอนนี้ (Miss)” ซึ่งสร้างแฟนเพลง และผู้ติดตามบนยูทูบช่อง CURS Band จำนวนไม่น้อย

‘อาฟเตอร์ – ชาติศิริ ศุภสินเจริญ’ หรือ CURS (เคอร์)

ในที่สุดงานเพลงของ CURS ก็ไปแตะหูต้องตา Wayfer Records (เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์) ค่ายเพลงที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และความแตกต่างให้กับวงการเพลงไทยมาโดยตลอด นำไปสู่การร่วมงานครั้งแรกของ CURSและ Wayfer Records ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยเพลง “คำที่เคยบอก (Try)” ซิงเกิลใหม่ของ CURS

“คำที่เคยบอก (Try)” เป็นเพลงอารมณ์เศร้าที่เล่าเรื่องราวความรักที่ผิดหวัง ซึ่งเวลาที่ผ่านไปไม่เคยช่วยให้อะไรดีขึ้น ความรู้สึกยังอยู่ที่เดิมเหมือนวันนั้น ต่อให้บอกกับตัวเองว่า เราจะเข้มแข็งขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังกลับไปรู้สึกเหมือนวันแรกที่รู้สึก

“จะนานแค่ไหนจะพยายามเท่าไร

สุดท้ายทุกอย่างไม่เปลี่ยนไป

เวลาที่ผ่านและพ้นไป

เพียงแค่คอยยํ้าบอกข้างใน”

บทเพลงนี้ถูกถ่ายทอดด้วยเมโลดี้สวย ๆ ซาวด์ดนตรีสะกิดหู ไม่ว่าจะเป็นบีทของเพลง หรือเสียงกีตาร์ที่มาในลีลาของบทเพลงอินดี้ป๊อป ดรีมป๊อปในบรรยากาศฟุ้งฝัน ล่องลอยและเคลิบเคลิ้ม โอบล้อมอารมณ์ได้อย่างมีมิติ พร้อมมิวสิกวิดีโอที่มาพร้อมบรรยากาศและงานภาพในสไตล์ ‘เดียวดายอย่างโรแมนติก’ ที่งดงามท่ามกลางความสับสน ฟุ้งฝัน การเคลื่อนที่อันวูบไหวในแสงและสีสัน อารมณ์ภาพยิ่งขับเน้นให้อารมณ์เพลงส่งตรงถึงจิตใจได้ดียิ่งขึ้น

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ “คำที่เคยบอก (Try)” เป็นเพลง “เศร้าแต่เท่” ฟังมีเสน่ห์ เป็นความไม่สมหวังที่อยากสัมผัสซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่ช่วยให้เข้าใจคำว่า “จมอยู่ในห้วงอารมณ์” ได้อย่างเป็นรูปธรรม

สัมผัสกับความรู้สึกของ “คำที่เคยบอก (Try)” ซิงเกิลใหม่ของเคอร์ ได้จากทุกบริการสตรีมมิง และชมมิวสิกวิดิโอ ที่สวย เศร้า แต่ดูมีสไตล์ และใส่อารมณ์มาเต็ม ๆ กันได้ที่ ยูทูบ Wayfer Records  ซึ่งจะทำให้หลงอยู่ในวังวนดนตรีเหงา ๆ เศร้าแต่เท่ ของ ‘CURS’ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส