เบรนแดน เฟรเซอร์ (Brendan Fraser) นักแสดงมากความสามารถ ที่กำลังมีลุ้นเข้าชิงออสการ์จาก ‘The Whale’ ออกมาเปิดเผยว่า ‘George of the Jungle’ หนังที่เขาเคยรับบทเป็น จอร์จ เจ้าป่าสุดฮาเมื่อ 25 ปีที่แล้ว เคยฝากประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับลิงไว้ให้เขา

เฟรเซอร์ได้ปรากฏตัวในรายการ ‘The Graham Norton Show’ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2023 เพื่อโปรโมตหนังเรื่อง ‘The Whale’ ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งระหว่างการพูดคุยกันในรายการ แกรมห์ นอร์ตัน (Graham Norton) พิธีกรได้กล่าวถึงลิงเพศเมียชื่อ คริสตัล ที่ได้แสดงร่วมกับ มิเชล วิลเลียมส์ (Michelle Williams) ใน ‘The Fabelmans’

โดยลิงตัวนี้นอกจากจะแสดงกับวิลเลียมส์แล้ว มันยังเคยประกบคู่กับเฟรเซอร์ในหนังเรื่องแรกของตัวเองอย่าง ‘George of the Jungle’

“มันเป็นลิงเพศเมียตัวนั้น! ผมรู้ว่าเป็นเธอแน่นอน!” เฟรเซอร์กล่าว เมื่อรู้ว่าวิลเลียมส์ เคยทำงานกับลิงที่เขาเคยเจอมาก่อน

เฟรเซอร์ยังกล่าวอีกว่า คริสตัลและบินซ์ ลิงคู่ขวัญของมันยังเคยทำให้เขามีบาดแผลระหว่างการถ่ายทำมาแล้ว

“บินซ์เป็นลิงเด็กเพศชาย เขาจึงต้องสวมบิกินี่เด็กผู้ชายไว้ แต่บางครั้งมันก็หงุดหงิดจนฉีกบิกินี่ทิ้ง แล้วปีนขึ้นไปบนเพดาน ซึ่งแรงมันเยอะมากและถ้ามันไม่ได้สิ่งที่ต้องการจะชอบหายเข้าไปใต้หลังคา” เฟรเซอร์กล่าว

โดยบินซ์นั้นหลังจากที่แสดงใน ‘George of the Jungle’ ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้รับแสดงเรื่องอื่นอีกเลย ดังนั้น ‘George of the Jungle’ จึงเป็นโปรเจกต์สุดท้าย หลังจากมันเคยมีส่วนร่วมในหนัง ‘Ace Ventura’ มาก่อน

สำหรับเฟรเซอร์เพิ่งจะได้รับรางวัลล่าสุดจาก ‘Critics Choice Award 2023’ ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม กับบท ชาร์ลี จากเรื่อง ‘The Whale’ ของผู้กำกับ ดาร์เรน อโรนอฟสกี (Darren Aronofsky) ซึ่งหนังกำลังจะเข้าฉายในโรงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา : NME , ladbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส