หลังจากปล่อยให้รอมานาน ในที่สุด ‘ดาบพิฆาตอสูร – Demon Slayer’ ก็กลับมาให้เราได้รับชมกันอีกครั้ง คราวนี้เป็นการกลับมาในซีซันที่ 3 ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ ซึ่งฉายตอนแรกเต็มอิ่มจุใจด้วยความยาวเกือบหนึ่งชั่วโมง และตามธรรมเนียมหลังตอนแรกออกฉาย Beartai BUZZ ได้รวมรีแอ็กชันทางทวิตเตอร์ของแฟน ๆ หลังดู ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 3 ตอนแรกมาฝากแล้ว

คำเตือน – อาจมีภาพสปอยล์เนื้อหาบางส่วนของ ‘ดาบพิฆาตอสูร: หมู่บ้านช่างตีดาบ’ ตอนแรก


ฉากปราสาทไร้ขอบเขตคือยอดเยี่ยมที่สุด แค่นี้ก็ทำเอาขนลุกแล้ว ‘Demon Slayer’ นี่สนุกทุกครั้งที่ได้ดูเลย

https://twitter.com/Gadyuka86F/status/1645147897158090759

‘Demon Slayer’ ตอนนี้อย่างพีก!! นี่คืองานยุคใหม่ที่ดีที่สุด!!!

ผลงานใหม่ของ มาซายูกิ คุนิฮิโระ (Masayuki Kunihiro – คีย์ แอนิเมเตอร์ของ Ufotable) อยู่ในเพลงเปิดของ ‘Demon Slayer’ ด้วย สีสัน เอฟเฟกต์ ทุกสิ่งทุกอย่างในนี้น่าทึ่งไปหมด เขานี่แหละคือกระดูกสันหลังที่แท้จริงของ Ufotable

ตอนแรกของ ‘Demon Slayer’ ซีซัน 3 ก็คือดีงามสุด ๆ ไปเลย

คงไม่มีสตูดิโอแอนิเมชันเรื่องไหนสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วยความหลงใหลเหมือนที่ Ufotable ทำให้กับ ‘Demon Slayer’ อีกแล้วล่ะ ก็ดูนี่สิ

‘Demon Slayer’ ซีซัน 3 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง ภาพช่วงการชุมนุมของอสูรข้างขึ้นงดงามเกินบรรยาย ทำให้เราเห็นความร้ายกาจของบรรดาอสูรข้างขึ้นได้ชัดเจน เป็นการเปิดตัวที่ทั้งยิ่งใหญ่และเข้มข้น รอดูตอนต่อไปไม่ไหวแล้ว

เป็นการเริ่มต้นภาคหมู่บ้านช่างตีดาบที่ดีแบบไม่น่าเชื่อ เรารอกันมานานมาก และนี่ก็ยังไม่อยากเชื่อเลยว่าในที่สุดเราก็ได้ดูกันแล้ว

ตอนแรกของภาคหมู่บ้านช่างตีดาบทำดีมาก ๆ เปิดตัวอสูรข้างขึ้นทั้งหมดแล้ว ส่วนหมู่บ้านช่างตีดาบที่ลึกลับก็ดูยอดเยี่ยม มิตสึริดูเหมือนจะเป็นพันธมิตรสำคัญของภาคนี้ ตื่นเต้นมาก!

ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในไทยและเทรนด์โลกกันเลยทีเดียว สำหรับ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 3 ตอนแรก ส่วนใหญ่ความคิดเห็นจะออกมาชื่นชมงานภาพที่ยังคงงดงามตามมาตรฐานเดิมของ Ufotable ส่วนฉากปราสาทไร้ขอบเขตและการชุมนุมอสูรข้างขึ้นต้องเรียกว่ายกระดับไปอีกขั้นกันเลย

สามารถรับชม ‘ดาบพิฆาตอสูร: หมู่บ้านช่างตีดาบ’ ได้ทุกวันอาทิตย์ทาง iQIYI และทุกวันจันทร์ทาง Bilibili Thailand, True ID, Netflix และ Prime Video

ที่มา: comicbook

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส