Deadline ได้รายงานว่า โจนาธาน เมเจอร์ส (Jonathan Majors) ได้ถูกถอดออกจากโปรเจกต์ภาพยนตร์ใหม่ เรื่อง ‘The Man in My Basement’ ที่กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้ รวมถึงถูกถอดจากแคมเปญโฆษณาของทีมเบสบอล Texas Rangers และภาพยนตร์ชีวประวัตินักร้องผิวสี โอทิส เรดดิง (Otis Redding) ที่เมเจอร์สเคยถูกทาบทามให้มารับบทนำก่อนหน้านี้

รายงานดังกล่าวระบุว่า Protagonist Pictures สตูดิโอผู้สร้าง ‘The Man in My Basement’ กำลังมองหานักแสดงอื่นมารับบทของเมเจอร์สอยู่ในขณะนี้ และเขายังได้ถูกถอดจากโปรเจกต์ รวมถึง ‘Da Understudy’ ของ สไปก์ ลี (Spike Lee) และ ’48 Hours in Vegas’ ที่เล่าเรื่องของ เดนนิส ร็อดแมน (Dennis Rodman) นักบาสเก็ตบอลชื่อดังที่ไปสร้างความปั่นป่วนในลาสเวกัส ระหว่างการแข่งขัน NBA รอบสุดท้ายในปี 1998

Jonathan Majors
จอนาทัน เมเจอร์ส ใน ‘Creed III’ (2023)

ก่อนหน้านี้ไม่นาน เมเจอร์สก็เพิ่งถูกบริษัทตัวแทนด้านการจัดการนักแสดงและประชาสัมพันธ์บอกเลิกการให้บริการ ภายหลังจากที่เขาถูกจับในข้อหาใช้ความรุนแรงในนิวยอร์กเมื่อเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา โดยเขาถูกฟ้องร้องว่าเกี่ยวข้องกับการคุกคามผู้หญิงคนหนึ่งจนส่งผลทำให้เธอถูกส่งเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ศีรษะและคอ

แม้ว่าเมเจอร์สจะเริ่มถูกถอดจากโปรเจกต์ใหม่หลายตัว แต่สำหรับ Marvel Studios นั้น ดูเหมือนว่าจะต้องการติดตามผลการดำเนินคดีอย่างใกล้ชิดเสียก่อนที่จะตัดสินใจต่ออนาคตของเมเจอร์สในแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ต่อไป

เมเจอร์สเริ่มเป็นที่รู้จักการรับบทนำในซีรีส์ ‘Lovecraft Country’ (2020) ต่อด้วยบทสมทบเล็ก ๆ ในซีรีส์ ‘Loki’ ซีซัน 1 (2021) จากนั้นจึงบทบาทสำคัญในฐานะวายร้าย Kang the Conqueror ใน ‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ (2023) และรับบทตัวร้ายใน ‘Creed III’ ได้อย่างน่าประทับใจ

เมเจอร์สนั้น มีกำหนดขึ้นศาลในวันที่ 8 พฤษภาคม 2023 นี้

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส