เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม สื่อหลายสำนักได้ลงภาพ ทอม ครูซ (Tom Cruise) อยู่กับ ชากีรา (Shakira) นักร้องสาวชาวโคลัมเบีย ในสนามแข่งรถฟอร์มูลาวัน ในไมอามี่ ก็กลายเป็นกระแสให้แฟน ๆ ของทั้งคู่ได้พูดถึงและส่งเชียร์ให้ทั้งคู่คบหากันจริงจัง แต่สำหรับตัวชากีรา เมื่อเธอเห็นข่าวนี้แล้ว เธอกลับมองว่า ‘เป็นเรื่องตลกสิ้นดี’ เพราะถึงแม้ว่าเธอจะยอมรับว่า การได้พบกับทอมนั้นก็เป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานดี แต่เธอไม่มีแผนการจะคบหากับเขาจริงจังมากไปกว่านี้ เพราะตัวเธอเองอยากจะขอหยุดพักกับการคบหากับใคร หลังจากที่เธอเพิ่งเลิกรากับ ฌาราร์ต ปิเก (Gerard Pique) นักฟุตบอลชาวสเปนไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว หลังจากคบหากันมายาวนานถึง 11 ปี

มีแหล่งข่าววงใน เผยข้อมูลมาว่า
“ชากีรายอมรับว่าเธอรู้สึกจริงว่าทอมเป็นคนดี และเธอมีความสุขดีตอนที่อยู่กับเขา แต่เธอไม่ได้สนใจที่จะคบหากับเขาหรือใครก็ตามในช่วงนี้ เพราะเธอมีภาระมากมายต้องรับผิดชอบและอยากจะให้ความสำคัญกับลูฏ ๆ และงานของเธอในตอนนี้”
“ชากีราเห็นข่าวบนโลกโซเชียลแล้ว ที่ลือกันว่า ทอมกำลังจีบเธอ แล้วบรรดาแฟน ๆ ต่างก็เพ้อฝันกันเป็นตุเป็นตะ แต่ชากีรากลับมองว่ามันเป็นเรื่องตลก เพราะมันไม่ใช่ความจริงเลย ใช่ที่ว่าเธอรู้สึกสนุกจริงตอนที่ได้พูดคุยกับทอม แต่เรื่องราวมันก็ผ่านไปแล้ว”

แต่นั่นคือความเห็นจากทางฝั่งชากีรา แต่ในขณะเดียวกันทางฝั่ง ทอม ครูซ ก็ดูจะอยากเดินหน้าความสัมพันธ์ เพราะแหล่งข่าวงในรายงานว่า “ทอมจริงจังมากที่จะตามจีบชากีรา เพราะเขาคิดว่าเคมีระหว่างเขาและเธอเข้ากันได้ดี” และที่สำคัญ ชากีรา ไม่สูงกว่าทอม เพราะทอมมีความสูงอยู่ที่ 170 ซม. ส่วนชากีราสูง 157 ซม. หลังจากที่ได้พบกันที่สนามแข่งรถแล้ว ทอมก็ส่งดอกไม้ไปให้ชากีราด้วย ก็น่าติดตามความคืบหน้าว่าจะลงเอยอย่างไร

ชากีรา มีชื่อเต็มว่า ชากีรา อิซาเบล เมบารัก ริโปล (Shakira Isabel Mebarak Ripoll) ปัจจุบันอายุ 46 ปี เธอเพิ่งเป็นโสด หลังจากแยกทางกับฌาราร์ตไปเมื่อกลางปีที่แล้ว ชากีราให้เหตุผลว่าฝ่ายชายนอกใจเธอไปคบหากับ คลารา เชีย มาร์ติ วัย 24 ปี ชากีรามีลูกกับฌาราร์ด 2 คน มิลาน วัย 10 ขวบ และ ชาชา วัย 8 ขวบ

ชากีรา กับ ฌาราร์ด ปิเก และลูก ๆ

ส่วนทอมนั้นก็ครองตัวเป็นโสดมานานแล้ว เขามีลูก 3 คน อิซาเล วัย 30 ปี และ คอนเนอร์ วัย 28 ปี เป็นลูกบุญธรรมในช่วงที่เขาคบหากับ นิโคล คิดแมน และ ซูริ วัย 17 ปี ลูกที่เกิดกับ แคที โฮล์มส์ อดีตภรรยา

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ชากีราได้ไปร่วมงานเลี้ยง Women in Latin Music และเป็นครั้งแรกที่เธอเผยความรู้สึกหลังแยกทางกับฌาราร์ตว่า
“มันไม่สำคัญมากมายนักหรอก ถ้าเราจะพบว่าใครบางคนนั้นซื่อสัตย์กับเราหรือไม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือเรายังคงต้องซื่อสัตย์กับตัวเองต่อไป”
“ในวันที่ฉันรู้สึกสิ้นหวัง ก็ได้ดนตรีนี่แหละที่ทำให้ฉันกลับมาเป็นตัวของตัวเองได้อีกครั้ง มันจะมีอยู่ช่วงหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงเช่นเราทุกคน ที่จะไม่แคร์ไม่สนอีกต่อไปแล้วว่าจะมีใครรักหรือจะต้องมายอมรับในสิ่งที่เราเป็นอีกต่อไป”
“การค้นหาสิ่งต่าง ๆ รอบตัวในวันหนึ่งมันจะกลายเป็นการค้นหาตัวเอง ความต้องการที่อยากจะเป็นคนสมบูรณ์แบบ วันหนึ่งมันจะกลายเป็นความต้องการที่จะเป็นตัวของตัวเอง”

เวลาที่ชากีราได้รับเชิญไปร่วมงานใด เธอมักจะใช้โอกาสนั้นพูดในฐานะตัวแทนเพศหญิงว่า
“ที่จริงแล้วเพศหญิงอย่างเรา ๆ เนี่ยแข็งแกร่งได้มากกว่าที่เราคิดอีกนะ เรากล้าหาญกว่าที่เราคิด ฉันคิดว่าเรายังเป็นอิสระได้มากกว่าที่เราถูกสอนให้เป็นอีกด้วย”
“ยังมีผู้หญิงคนไหนที่ไม่เคยผ่านการเรียกร้องโหยหาความสนใจ ความรักใคร่ หรือการยอมรับจากผู้อื่นเสียจนลืมนึกถึงตัวเองบ้างไหม? ฉันนี่แหละเคยเป็นมาแล้ว”

คอยติดตามกันไปครับ ว่าซูเปอร์สตาร์สาววัย 46 ปี ที่เพิ่งเข็ดหลาบกับชีวิตคู่ 11 ปี จะแข็งแกร่งได้ต่อไป หรือจะใจอ่อนให้กับ พระเอกฮอลลีวูดวัย 60 ปี ที่กำลังเปิดเกมจีบ

ที่มา : dailymail pagesix yahoo