ต้องเป็นคนดังเท่านั้นแหละเนอะ ที่ขยับตัวทีก็เป็นข่าวดังโดยเฉพาะข่าวการมีเบบี๋ที่มักจะมีภาพน่ารัก ๆ ของครอบครัวให้แฟน ๆ ได้อวยยศกันล้นโซเชียล ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงฮอลลีวูดวัยเก๋าที่หลายคนอาจไม่เชื่อว่าในวัยที่ไม่ใช่หนุ่มสาวแล้ว พวกเขายังคงแข็งแรงและมีทายาทเป็นเบบี๋ตัวน้อยออกมาให้เราได้ชื่นชมกัน Beartai Buzz ขอพาทุกท่านไปส่องโปรไฟล์คุณพ่อวัยเก๋าแห่งฮอลลีวูดเหล่านี้

อัล ปาชิโน (Al Pacino)

Beartai Buzz รวมเหล่าคุณพ่อวัยเก๋าฮอลลีวูด

นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 83 ที่คอหนังรู้จักผ่านหนังในตำนานหลายเรื่องอาทิ ‘The Godfather’ หรือ ‘Heat’ ซึ่งปาชิโนเพิ่งประกาศผ่านเอเจนต์ของเขาต่อสื่ออย่าง CNN ว่า นัวร์ อัลฟาลลาห์ (Noor Alfallah) แฟนสาววัย 29 ปีของเขากำลังตั้งท้องบุตรคนที่ 4 ให้เขาอยู่ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์ของภรรยาคือ 8 เดือนแล้ว

โดยปาชิโนมีบุตรจากภรรยาเก่า 3 คนโดย 2 คนแรกเกิดจาก เบเวอร์ลี ดีแองเจโล (Beverly D’Angelo) และอีก 1 คนกับ แจน ทาร์แรนต์ (Jan Tarrant) ทางด้านอัลฟาลลาห์ก็เป็นโปรดิวเซอร์หนังในฮอลลีวูดโดยก่อนหน้านี้เธอคบหากับ มิก แจ็กเกอร์ (Mick Jagger) นักร้องนำวงเดอะ โรลลิง สโตนส์ (The rolling stones) และมหาเศรษฐี นิโคลาส เบิร์กกรูเอน (Nicolas Berggruen)

โรเบิร์ต เดอ นีโร (Robert De Niro)

Beartai Buzz รวมเหล่าคุณพ่อวัยเก๋าฮอลลีวูด

ดาราหนุ่มสุดเก๋าวัย 79 ปีจาก ‘The Godfather Part II’ และ ‘Heat’ ช็อตฟิลนักข่าวที่มาถามในงานเปิดตัว ‘My Father’ หนังตลกเรื่องล่าสุดเมื่อถูกถามถึงบุตรทั้ง 6 คนของเขาแต่เดอ นีโรก็โพล่งไปว่า ‘ที่จริงตอนนี้ 7 คนแล้วจ้า’ โดยเบบี๋รายล่าสุดก็เป็นบุตรที่เกิดจาก ทิฟฟานี เฉิน (Tiffany Chen) ครูสอนศิลปะการต่อสู้ บุตรสาวของวิลเลียม ซีซี เฉิน (William C.C. Chen) ครูสอนไทเก็ก

สำหรับบุตรทั้ง 6 คนของหนุ่มใหญ่อย่างเดอ นีโร จากภรรยาและแฟนสาวคนเก่าทั้ง 3 คนได้แก่ เดรนา (Drena) วัย 51 ปีและราฟาเอล (Raphael) วัย 46 ปี กับ ดีอาห์น แอ็บบอตต์ (Diahnne Abbott) ภรรยาคนแรกที่เขาคบหาระหว่างปี 1976-1988 ส่วนแฟนสาวคนถัดมาอย่าง ทูคี สมิธ (Toukie Smith) ที่เขาคบหาเธอในช่วงปลายยุค 80’s ถึงต้นยุค 90’s ก็มีลูกแฝดด้วยกันคือ จูเลียนและแอรอน (Julian and Aaron) วัย 27 ปี ก่อนเดอ นีโรจะมาแต่งงานกับ เกรซ ไฮทาวเวอร์ (Grace Hightower) ในปี 1997 และให้กำเนิดบุตรอีก 2 คนได้แก่ เอลเลียต (Elliot) ลูกชายวัย 25 ปีและเฮเลน (Helen) ลูกสาววัย 11 ปี ก่อนจะหย่าจากกันในปี 2018

โดยเดอ นีโรและเฉิน ได้พบกันครั้งแรกในกองถ่าย ‘The Intern’ ที่เฉินแสดงเป็นครูสอนไทเก็ก ก่อนสื่อจะได้จับภาพทั้งคู่จูบกันที่ทริปหวานปารีสปี 2021 โดยบุตรสาวคนที่ 7 ของเดอ นีโร มีนามว่า เจีย เวอร์จีเนีย เฉิน-เดอ นีโร (Gia Virginia Chen-De Niro) และลืมตามาอุแว๊เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

เดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster)

Beartai Buzz รวมเหล่าคุณพ่อวัยเก๋าฮอลลีวูด

เดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster) โปรดิวเซอร์มือทองวัย 73 เพิ่งต้อนรับบุตรคนที่ 6 ไปเมื่อปี 2021 กับแคเธอรีน แม็กฟี (Katharine McPhee) ภรรยาสาวสวยวัย 39 ปี โดยเธอให้กำเนิด เรนนี ฟอสเตอร์ (Rennie Foster) บุตรชายที่ปัจจุบันมีอายุ 2 ปี โดยก่อนหน้านี้ฟอสเตอร์เคยมีทายาทกับ ซารา ฟอสเตอร์ (Sara Foster) ภรรยาเก่ามาแล้ว 5 คน

ริชาร์ด เกียร์ (Richard Gere)

Beartai Buzz รวมเหล่าคุณพ่อวัยเก๋าฮอลลีวูด

สำหรับ ริชาร์ด เกียร์ (Richard Gere) พระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาลวัย 73 ปี ก็ได้ให้กำเนิดทายาทร่วมกับ อเลฮานดรา ซิลวา (Alejandra Silva) ภรรยาคนที่ 3 วัย 40 ปีที่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2018 โดยทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คนได้แก่ อเล็กซานเดอร์ในปี 2019 และเจมส์ในปี 2020 ซึ่งก่อนหน้านี้เกียร์เคยมีลูกชายนาม โฮเมอร์ เกียร์ (Homer Gere) วัย 23 ปี กับภรรยาคนแรก แครี โลเวลล์ (Carey Lowell) วัย 62 ปี

จอร์จ ลูคัส (George Lucas)

Beartai Buzz รวมเหล่าคุณพ่อวัยเก๋าฮอลลีวูด

ส่วนผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ ‘Star Wars’ อย่าง จอร์จ ลูคัส (George Lucas) ที่ปัจจุบันอายุอานามก็ปาไป 78 ปีแล้ว ก็ได้เป็นคุณพ่อลูกอ่อนอีกครั้งในวัย 69 ปีจากการให้กำเนิดลูกสาว เอเวอเรสต์ ลูคัส (Everest Lucas) ในปี 2013 ร่วมกับเมลโลดี ฮอบสัน (Mellody Hobson) ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันในปีนั้นเลย โดยก่อนหน้านี้ลูคัสมีลูกมาแล้ว 3 คนกับภรรยาคนแรก

สตีฟ มาร์ติน (Steve Martin)

Beartai Buzz รวมเหล่าคุณพ่อวัยเก๋าฮอลลีวูด

สำหรับ สตีฟ มาร์ติน (Steve Martin) นักแสดงวัย 77 ปีจากหนัง ‘Father of the Bride’ หรือชื่อที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง ‘พ่อตา จ. จุ้น’ ก็เพิ่งต้อนรับ แมรี มาร์ติน (Mary Martin) ลูกสาวคนแรกในชีวิตจากการแต่งงานครั้งที่ 2 กับแอนน์ สตริงฟีลด์ (Anne Stringfield) เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา

อเล็ก บาลด์วิน (Alec Baldwin)

Beartai Buzz รวมเหล่าคุณพ่อวัยเก๋าฮอลลีวูด

สำหรับอเล็ก บาล์ดวิน (Alec Baldwin) นักแสดงสุดเก๋าวัย 65 ปี เพิ่งต้อนรับ ไอเรีย บาล์ดวิน (IIaria Baldwin) สมาชิกคนที่ 8 เป็นเบบี๋เมื่อปลายปีก่อนกับ ฮิลาเรีย บาล์ดวิน (Hilaria Baldwin) ภรรยาคนที่ 2, ซึ่งภรรยาคนแรกของบาล์ดวินคือ คิม บาซิงเจอร์ (Kim Basinger) นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่ให้กำเนิด ไอร์แลนด์ บาล์ดวิน (Ireland Baldwin) บุตรชายคนโตวัย 27 ปี

เจฟฟ์ โกลด์บลัม (Jeff Goldblum)

Beartai Buzz รวมเหล่าคุณพ่อวัยเก๋าฮอลลีวูด

เจฟฟ์ โกลด์บลัม (Jeff Goldblum) หนุ่มฮอตจากหนัง ‘Jurassic Park’ ในวัย 70 ปีก็ได้มีโอกาสเป็นแดดดี้ของลูกชายทั้ง 2 คนอย่างชาร์ลี (Charlie) ในวัย 7 ขวบที่เกิดมาในปี 2015 และ ริเวอร์ (River) ในวัย 6 ปี ที่เกิดมาในปี 2017 โดยโกลด์บลัมได้เป็นพ่อสมใจกับ เอมิลี ลิฟวิงสตัน (Emilie Livingston) ภรรยาสาววัย 40 ปี

บรู๊ซ วิลลิส (Bruce Willis)

Beartai Buzz รวมเหล่าคุณพ่อวัยเก๋าฮอลลีวูด

มาถึงคิวคนอึดตายยากอย่างบรูซ วิลลิส (Bruce Willis) กันบ้างที่ก่อนจะมีอาการป่วยตามข่าว เขาเพิ่งได้ต้อนรับลูกน้อย 2 คนกับ เอมม่า เฮมิง วิลลิส (Emma Heming Willis) นางแบบสาววัย 44 ปีที่แต่งงานกันในปี 2009 โดยปี 2014 ทั้งคู่ให้กำเนิด มาเบล วิลลิส (Mabel Willis) ปัจจุบัน 11 ปี และเอเวอลีน วิลลิส (Eveline Willis) ปัจจุบัน 8 ปี

โดยก่อนหน้านี้เขาและ เดมี มัวร์ (Demi Moore) นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ภรรยาคนแรกมีลูกสาวแสนสวยด้วยกัน 3 คน

ที่มา

CNN

Hollywoodlife

BBC

mirror

The Star

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส