หลังจากที่ร่วมงานกับ Marvel Studios ในไตรภาค ‘Spider-Man’ ของ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ที่ประสบความสำเสร็จด้านรายได้ทั่วโลกแล้วนั้น Sony Pictures ก็กลับมาเดินหน้าขยายจักรวาล ‘Spider-Man’ ของตนเองอย่างเต็มที่

ล่าสุด Sony Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Kraven the Hunter’ ซึ่งเป็นแอนตีฮีโรคนล่าสุดของจักรวาล ‘Spider-Man’ ถัดจาก ‘Venom’ (2018), ‘Venom: Let There Be Carnage’ (2021) และ ‘Morbius’ (2022)

‘Kraven the Hunter’ หรือ Sergei Kravinoff เป็นวายร้ายในจักรวาล ‘Spider-Man’ ซึ่งรับบทโดย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี ที่เพิ่งมีผลงานน่าจดจำใน ‘Bullet Train’ (2022)

นอกจากนี้ Sony ยังปล่อยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการเวอร์ชันแรกของ ‘Kraven the Hunter’ ออกมาด้วย ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์และชุดอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครนี้อย่างชัดเจน

นี่เป็นการนำตัวละคร ‘Kraven the Hunter’ มาขึ้นจอใหญ่เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชันเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้ปรากฏตัวในซีรีส์แอนิเมชัน ‘Spider-Man’ ทางโทรทัศน์มาก่อนแล้ว โดยฝีมือกำกับของ เจ. ซี. แชนเดอร์ (J. C. Chandor) จาก ‘Margin Call’ (2011), ‘All is Lost’ (2013) และ ‘Triple Frontier’ (2019) จากบทของ อาร์ต มาร์คัม (Art Marcum), แมตต์ ฮอลโลว์เวย์ (Matt Holloway) และ ริชาร์ด เว็งค์ (Richard Wenk) ที่เพิ่งมีผลงานเขียนบท ‘The Equalizer 3’ ซึ่งกำลังจะฉายในปี 2023 นี้ด้วยเช่นกัน

ตัวอย่างข้างต้นได้ลงลึกไปในปูมหลังของ Kraven ที่มีปัญหาซับซ้อนเกี่ยวกับครอบครัว โดยได้นักแสดงดีกรีออสการ์อย่าง รัสเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) มารับบทเป็นพ่อของเขา,เฟร็ด เฮชิงเกอร์ (Fred Hechinger) ในบท Chameleon อีกหนึ่งตัวรายที่สำคัญมากในจักรวาล ‘Spider-Man’ ของ Sony

นอกจากนี้ยังได้ อารีอานา เดโบซ (Ariana DeBose) มารับบทเป็น Calypso หญิงสาวที่ Kraven หลงรัก ในเวอร์ชันคอมิก แต่ยังไม่ชัดเจนว่าประเด็นนี้จะถูกนำมาใส่ในภาพยนตร์ ‘Kraven the Hunter’ หรือไม่

‘Kraven the Hunter’ มีกำหนดฉายวันที่ 11 ตุลาคม 2023 นี้

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส