คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ให้สัมภาษณ์กับ ET ขณะเดินสายโปรโมตหนัง ‘Extraction 2’ โดยพี่หมีถูกถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเพื่อนนักแสดงคนโปรดของเขาอย่าง เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) ที่ประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้าห้องไอซียูเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมถึงกล่าวถึงเพื่อนนักแสดงจาก ‘Avengers’ ว่าพวกเขามีความหมายต่อตัวเขาอย่างไร และทุกวันนี้ยังติดต่อกันเหมือนเดิมไหม? ซึ่งเฮมส์เวิร์ธก็ตอบว่า

“พวกเขาเหมือนครอบครัว ตอนที่เราถ่ายหนัง ‘Avengers’ จบ มันให้ความรู้สึกเหมือนตอนเรียนจบมัธยมเลย เราคุยกันว่า ’นี่เราจะได้เจอกันอีกไหม เราจะยังเป็นเพื่อนกันใช่ไหม อย่าลืมส่งข้อความหากันด้วยนะ’ เรามีกลุ่มคุยกัน เอาไว้ส่งข้อความถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ สำหรับเจเรมีผมรักเขามาก อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำเอาทุกคนกลัวมาก ผมดีใจที่เขากลับมาสุขภาพแข็งแรงและตอนนี้เขาก็ดูดีทีเดียว”

เฮมส์เวิร์ธอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมต ‘Extraction 2’ ที่ฉายแล้ววันนี้บน Netflix โดยเป็นการกลับมารับบทสุดยอดทหารรับจ้างมือฉมัง ‘ไทเลอร์ เรค’ อีกครั้ง ซึ่งกระแสตอบรับของหนังภาคนี้ดีเกินคาด จนเฮมส์เวิร์ธออกมาแย้มว่า เขาและทีมงานได้มีการพูดคุยกับ Netflix เกี่ยวกับการสร้างหนังภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา: ET

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส