เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน Sony Music Entertainment (SME) ได้มีการจัดงานประกาศเปิดออฟฟิศใหม่ในประเทศไทย โดยภายในงานนี้ผู้บริหารระดับสูงของ Sony Music Group ได้มาร่วมงาน พร้อมกล่าวถึงตลาดเพลงของประเทศไทยที่กําลังเฟื่องฟู และอุตสาหกรรมดนตรีของเอเชียที่มีการเติบโตสูงขึ้น

โดยประธานฝ่ายกลยุทธ์องค์กรและการพัฒนาตลาดประจําภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลางของ Sony Music Entertainment ได้กล่าวไว้ว่า “การเปิดประตูเข้าสู่บ้านหลังใหม่ของบริษัทในกรุงเทพมหานครถือเป็นการตอกย้ําให้เห็นว่าเราให้ความสําคัญกับศิลปินมากความสามารถชาวไทยและอุตสาหกรรมดนตรีของประเทศไทย”

และกล่าวเสริมว่า “เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าศิลปินชาวไทยมีศักยภาพในการก้าวขึ้นไปเฉิดฉายบนเวทีโลก ด้วยนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมหลากหลายสาขาของ Sony Music Entertainment เราตั้งใจว่าจะส่งเสริมศิลปินมากความสามารถเหล่านี้อย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ผู้จัดการทั่วไปของ Sony Music Entertainment Thailand ยังได้กล่าวต่อว่า “เราเคารพในตัวศิลปินไทยอย่างยิ่ง โดยยอมรับในความสามารถอันล้นเหลือที่พวกเขามีต่อวงการดนตรี เราทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อจัดหาทรัพยากรและโอกาสที่ยอดเยี่ยมมากมายให้แก่ศิลปินในประเทศ เราอยากช่วยสนับสนุนให้ศิลปินไทยได้สํารวจขอบเขตในการสร้างสรรค์ผลงานของตนเอง ยกระดับผลงาน และนําเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์ของตนเองไปขึ้นโชว์บนเวทีโลก”

และนอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงจากศิลปินชื่อดัง และศิลปินภายในค่าย จาก Sony Music Thailand มาโชว์ร้องเพลงเป็นเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น CDGuntee, _Less, Toffe, T!NE, Nop Pornchamni และ ToR+ Saksit ที่ได้ขึ้นแสดงโชว์ผลงานของตนเอง โดยโชว์ต่าง ๆ ที่แสดงนั้น ทำให้เห็นถึงความหลากหลายทางดนตรีและศิลปินที่อยู่ในสังกัดนั่นเอง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: Sony Music Entertainment Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส