เบน วีตลีย์ (Ben Wheatley) ผู้กำกับ ‘Meg 2: The Trench’ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการส้าง ‘The Meg 3’ ทั้งที่ ‘Meg 2: The Trench’ ยังไม่เข้าฉายเลย

เขาได้กล่าวว่า ยังมีอะไรอีกมากมายให้ค้นหาในจักวาลของ ‘The Meg’ ซึ่งอาจเป็นการกล่าวอ้างถึงการสร้างภาคที่ 2 ในแฟรนไชส์นี้

“ยังมีอะไรอีกมากให้ค้นหาในโลกของฉลายยักษ์นี้ มีรายละเอียดอื่น ๆ อีกมากมาย และการเล่าถึงเรื่องราวของฉลามยักษ์ในประเทศอื่น ๆ ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก”

‘Meg 2: The Trench’ ได้นำ เจสัน สเตธัม (Jason Statham) กลับมารับบท Jonas Taylor อีกครั้ง โดยคราวนี้เขาต้องนำทีมนักวิจัยดำลึกลงไปยังร่องลึกให้ท้องมหาสมุทรเพื่อค้นหาฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์ หรือ Megalodon ตัวอื่น ๆ แต่กลับทำให้พวกมันหลุดขึ้นมาบนพื้นทะเล พร้อมกับสัตว์ประหลาดยักษ์อื่น ๆ

Meg 2: The Trench

‘Meg 2: The Trench’ ได้รับการยกระดับฉากแอ็กชันให้มีความดุเดือดและยิ่งใหญ่มากกว่า ‘The Meg’ (2018) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์อื่น ๆ อีกหลายชนิดนอกเหนือจาก Megalodon แต่ก็ยังคงองค์ประกอบของความสยองขวัญบางส่วนเอาไว้ด้วยเช่นกัน

ในส่วนของนักแสดง นอกจากสเตธัมแล้วนั้นก็ยังได้นักแสดงหลากหลายเชื้อชาติมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น อู๋ จิน (Wu Jing) นักแสดงแอ็กชันชื่อดังชาวจีน, เซร์คีโอ เปริส-เมนเชตา (Sergio Peris-Mencheta) ผู้รับบทตัวร้ายจาก ‘Rambo: Last Blood’ (2019) และ สไกเลอร์ ซามูเอลส์ (Skyler Samuels) จากซีรีส์ ‘Scream Queens’ (2015 – 2016)

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ‘Meg 2: The Trench’ จะประสบความสำเร็จมากพอทำให้เกิดเป็นแฟรนไชส์แอ็กชันสยองขวัญ ‘The Meg’ ต่อไปได้หรือไม่

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส