BLACKPINK และ Starbucks เตรียมเปิดตัวคอลเลกชันเครื่องดื่มและสินค้าทั่วเอเชียแปซิฟิกในเดือนนี้

Starbucks ประกาศในวันนี้ (20 กรกฎาคม) บนเว็บไซต์ Stories Asia ว่าจะร่วมมือกับวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ‘BLACKPINK’ ในคอลเลคชันเครื่องดื่มใหม่และสินค้าลิมิเต็ดเอดิชันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ที่สดใสและโดดเด่นของวง

เริ่มด้วยคอลเล็กชันเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ (Frappuccino) ที่มาในธีม BLACKPINK โดยใช้ชื่อว่า ‘BLACKPINK Strawberry Choco Cream Frappuccino’ เครื่องดื่มสีดำและสีชมพูจะมีน้ำเชื่อมสตรอว์เบอร์รีและซอสดาร์กช็อกโกแลต ราดด้วยวิปครีมสีชมพูอ่อนและช็อกโกแลตรูปหัวใจที่เป็นสัญลักษณ์

‘BLACKPINK Strawberry Choco Cream Frappuccino’

โดยสินค้าแฟรบปูชิโน่ที่มาในธีม BLACKPINK  นี้จะปล่อยออกมาเป็นสินค้าลิมิเต็ดเอดิชันใหม่ถึง 17 รายการ มีภาชนะใส่เครื่องดื่มให้เลือกถึง 11 แบบ ตั้งแต่แก้วมัคไปจนถึงแก้วเก็บความเย็น ในโทนสีชมพูและดำ พร้อมลวดลายกราฟฟิตีสุดเก๋ คอลเลคชันนี้ยังประกอบด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์อีก 6 รายการ เช่น กระเป๋าหิ้วที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เสื่อโยคะ ที่ใส่หนังสือเดินทาง พวงกุญแจและอื่น ๆ

นอกเหนือจากรายการข้างต้น คอลเล็กชัน BLACKPINK x Starbucks ยังมีถ้วยแบบใช้ซ้ำได้ ถ้วยของขวัญ และกระเป๋านักช้อปที่มาในธีมสีดำและสีชมพูอีกเช่นกัน

ในข้อมูลจาก Starbucks คอลเลคชัน BLACKPINK x Starbucks จะเปิดตัวในวันที่ 25 กรกฎาคมในร้านค้าบางสาขาในฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน เวียดนามและไทย

เอ็มมี คาน (Emmy Kan) รองประธานอาวุโสและประธาน Starbucks Asia Pacific กล่าวถึงคอลเล็กชันที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า “BLACKPINK มีความหมายเช่นเดียวกันกับความถูกต้องที่กล้าหาญและความมั่นใจ ทำให้พวกเธอเป็นแรงบันดาลที่อยู่เหนือพรมแดนทางภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม”

“ด้วยความปรารถนาที่มีร่วมกันของเราในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น ความร่วมมือครั้งนี้จะนำพลังและความตื่นเต้นใหม่ ๆ มาสู่ลูกค้าของเรา ซึ่งได้รับการสนับสนุนให้โอบรับความเป็นตัวของตัวเองและแสดงมันออกมาในทางที่กล้าหาญผ่านช่วงซัมเมอร์นี้”

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส