กัล กาด็อต (Gal Gadot) นักแสดงสาววัย 38 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ GQ (ซึ่งบันทึกไว้ตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มมีการประท้วงของสมาพันธ์ SAG-AFTRA) เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอนำแสดงและอำนวยการสร้างบน Netflix นั่นคือ ‘Heart of Stone’ ที่เพิ่งเข้าฉายบนบริการสตรีมมิงเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา

เธอได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการที่เธอได้กลับมาในแฟรนไชส์ ‘Fast & Furious’ อีกครั้ง โดยตัวละคร จีเซล (Gisele) ที่เธอรับบทนั้น ซึ่งผู้ชมเชื่อว่าได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ ‘Fast & Furious 6’ (2013) นั้น ได้ปรากฏตัวในตอนท้ายของ ‘Fast X’ (2023) เพื่อช่วย เลตตี้ (Letty) ที่รับบทโดย มิเชลล์ รอดรีเกซ (Michelle Rodriguez) และ ไซเฟอร์ (Cipher) ที่รับบทโดย ชาร์ลีซ เทรัน (Charlize Theron)

กาด็อตได้กล่าวชัด ๆ ว่า “คุณได้เห็นศพไหมล่ะ ฉันไม่เห็นศพนะ ใช่ไหมล่ะ”

Gal Gadot Fast & Furious 6
กัล กาด็อท ใน ‘Fast & Furious 6’ (2013)

แฟรนไชส์ ‘Fast & Furious’ ได้นำตัวละครที่แฟน ๆ คิดว่าเสียชีวิตไปแล้วกลับถึง 2 คน ก่อนหน้านี้ นั่นคือ เลตตี้ ที่ถูกอ้างว่าเสียชีวิตไปแล้วใน ‘Fast & Furious’ (2009) และ ฮาน หลิว ที่รับบทโดย ซอง คัง (Song Kang) ในดูเหมือนว่าจะเสียชีวิตไปใน ‘The Fast and the Furious: Tokyo Drift’ (2006) และในฉาก End Credit ของ ‘Fast & Furious 6’ ที่ตอกย้ำให้เห็นชัด ๆ อีกครั้ง

สำหรับการกลับมาล่าสุดของจีเซลนั้น นอกจากเธอจะกลับมาเคียงคู่กับฮานอีกครั้งใน ‘Fast & Furious 11’ อย่างแน่นอน ได้ทำให้เกิดคำถามว่า เจค็อบ โทเรตโต (Jakob Toretto) ที่รับบทโดย จอห์น ซีนา (John Cena) ซึ่งเสียชีวิตไปใน ‘Fast X’ นั้น จะมีโอกาสกลับมาอีกครั้งไหม

อีกปัจจัยหนึ่งที่นำจีเซลกลับมานั้น คือความพยายามสร้างภาคแยกที่เน้นพลังหญิงล้วนของแฟรนไชส์ ‘Fast & Furious’ ที่ได้รับการพัฒนาอยู่ในขณะนี้ เช่นเดียวกับภาคแยกของ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ที่เขาเตรียมจะกลับมาอย่างเต็มตัวอีกครั้งใน ‘Fast & Furious 11’ ด้วย

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส