เรียกได้ว่าฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับซีรีส์สุดฮอตอย่าง ‘Moving’ ที่มีเหล่านักแสดงหน้าตาดีเดินกันเต็มไปหมด Beartai Buzz เลยขอเปิดวาร์ปพวกเขาให้ทุกคนได้ตามไปส่องกัน

Lee Jeong-Ha

เปิดวาร์ปนักแสดง Moving

บท : คิมบงชุก – หนุ่มที่พลังในการบินได้

วันเกิด : 23 กุมภาพันธ์ 1998

สำหรับหนุ่ม อีจองฮา ที่รับบท คิมบงชุก ที่มีพลังในการบิน เชื่อว่าสาว ๆ คงตกหลุมรักพ่อหนุ่มคนนี้กันทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งคอซีรีส์เกาหลีอาจคุ้นหน้าเขากันดีเพราะเขาเคยปรากฎตัวในซีรีส์ ‘Never the less’ ในบทสมทบนั่นเอง

IG: jungha.km

Go Youn-Jung

เปิดวาร์ปนักแสดง Moving

บท : จางฮุยชู – สาวที่มีพลังด้านความยืดหยุ่นร่างกายเป็นเลิศและสามารถรักษาบาดแผลตัวเองได้

วันเกิด : 22 เมษายน 1996

เรียกได้ว่าทำเอาหนุ่ม ๆ ชุ่มชื่นหัวใจไม่น้อยทุกครั้งที่สาว โกยุนจอง ปรากฎตัวในบท จางฮุยชู ที่ต้องโชว์ความสามารถด้านยิมนาสติกพร้อม ๆ กับหน้าตาน่ารักน่าทนุถนอม โดย โกยุนจอง เคยผ่านตาคอซีรีส์ในผลงานดัง ๆ ทั้ง ‘Sweet Home’ และ ‘Alchemy of Souls’

IG: goyounjung

Kim Do-Hoon

เปิดวาร์ปนักแสดง Moving

บท : อีคังฮุน – หนุ่มหัวหน้าห้องที่มีพลังในการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง

วันเกิด : 15 กันยายน 1998

อีกหนึ่งหนุ่มที่ปรากฎตัวในลุคหนุ่มแว่นสุดฮอตอย่าง คิมโดฮุน ที่รับบท อีคังฮุน หนุ่มหัวหน้าห้องนิสัยเย็นชา ที่แว่นตาไม่อาจปกปิดใบหน้าหล่อเหลากระชากใจสาว ๆ ได้ โดยหนุ่ม คิมโดฮุน เคยปรากฎตัวในซีรีส์อย่าง ‘Doctor John’ มาก่อนหน้านี้

IG : 7imdohoon

zo in sung

เปิดวาร์ปนักแสดง Moving

บท : คิมดูซิค – พ่อของคิมบงชุก อดีตเจ้าหน้าที่พิเศษที่มีพลังในการบิน

วันเกิด : 28 กรกฎาคม 1981

เรียกได้ว่าก้าวจากพระเอกหนุ่มหน้าใสสู่แดดดี้หล่อกระชากใจใน พ.ศ. นี้ได้เลยสำหรับ โจอึนซอง ขวัญใจสาว ๆ ยุค 2000 จาก ‘Classic’ หรือ ‘คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต’ หนังโรแมนติกแห่งยุคและซีรีส์ ‘Shoot for the stars’ หรือ ‘จับมือไว้แล้วไปสู่ฝัน’ ที่เขานำแสดงคู่กับ จอนโดฮยอน นักแสดงตัวแม่ที่เพิ่งคัมแบ็กงานแสดงกับ ‘Crash course in Romance’ ซีรีส์สุดฮิตปีนี้เช่นกัน

IG : jo_insung

Cha Tae-Hyun

เปิดวาร์ปนักแสดง Moving

บท : จอนกิวโด – คนขับรถบัสที่มีพลังในการปล่อยประจุไฟฟ้า

วันเกิด : 25 มีนาคม 1976

หายหน้าไปนานทีเดียวสำหรับ ชาแทฮย็อน โอปป้าแนวไม่หล่อแต่เร้าใจขวัญใจผู้ชมยุค 2000 จาก ‘My Sassy Girl’ หรือ ‘ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม’ ที่ทำให้ชื่อหนังของ ชาแทฮย็อน ที่ฉายในไทยผูกติดกับคำว่านายเจี๋ยมเจี้ยมทุกเรื่อง

IG : chaheeebin

Han Hyo-Joo

เปิดวาร์ปนักแสดง Moving

บท : อีมีฮย็อน แม่ของคิมบกซุกและภรรยาของคิมดูซิค อดีตเจ้าหน้าที่พิเศษที่มีสัมผัสทั้ง 5 เหนือมนุษย์ทั่วไปที่ปัจจุบันเปิดร้านขายทงคัตสึ

วันเกิด : 22 กุมภาพันธ์ 1987

สาวสวยอย่าง ฮานฮโยจู เคยผ่านตาคอซีรีส์จาก ‘W: Two Worlds Apart’ ซีรีส์ขายไอเดียขวัญใจใครหลายคน มาใน ‘Moving’ เธอมีโอกาสได้แสดงประกบแดดดี้สุดหล่ออย่าง โจอึนซอง ด้วย

IG : hanhyojoo222

ที่มา

asianwiki

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส