Prime Video ได้ปล่อยตัวอย่างของ ‘The Burial’ ภาพยนตร์แนว Courtroom Drama ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 90s โดยได้นักแสดงดีกรารางวัลออสการ์อย่าง เจมี ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) และ ทอมมี่ ลี โจนส์ (Tommy Lee Jones) มารับบทนำ ว่าด้วยเรื่องจริงของทนายจอมแหกคอกที่ได้รับการว่าจ้างให้ช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจโรงเก็บศพที่ล้มละลายต่อสู้กับบริษัทคอร์รัปชันเพื่อกอบกู้ธุรกิจคืนมา

ตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็นฟ็อกซ์ในบท Wille Gary ทนายจอมลื่นไหลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้รับการว่าจ้างให้มาว่าความให้ Jerry O’Keefe ที่โจนส์ เจ้าของโรงเก็บศพ ที่ช่วยเหลือธุรกิจเล็ก ๆ ครอบครัวนี้ให้พ้นจากการล้มละลาย โดยได้ดำเนินการฟ้องร้อง Loewen บริษัทรับจัดงานศพของ Raymond Loewen ที่รับบทโดย บิล แคมป์ (Bill Camp)

คดีนี้ได้กลายเป็นการเปิดโปงการทุจริตครั้งใหญ่ของบริษัท Loewen

เรื่องราวของ ‘The Burial’ เคยถูกเขียนเป็นบทความลงในนิตยสาร The New Yorker เมื่อปี 1999 ในชื่เดียวกันโดย โจนาธาน แฮรร์ (Jonathan Harr) จากนั้น ดั๊ก ไรท์ (Doug Wright) นักเขียนบทละครเวทีเจ้าของรางวัลพูลิตเซอร์ (Pulitzer Prize) และรางวัลโทนี (Tony Award) สาขา บทละครเวทียอดเยี่ยมจาก ‘I Am My Own Wife’ ได้ดัดแปลงเรื่องราวนี้บทภาพยนตร์

‘The Burial’ กำกับโดย แม็กกี้ เบ็ตส์ (Maggie Betts) ที่แจ้งเกิดจากผลงานกำกับ ‘Novitiate’ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างมกในเทศกาลซันแดนซ์เมื่อปี 2017

‘The Burial’ มีกำหนดฉายในวันที่ 13 ตุลาคม 2023 นี้ บนบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง Prime Video ของ Amazon

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส