หลังจากมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ 4 สาววงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINK เพราะเมื่อ 8 สิงหาคมที่ผ่าน เป็นวันครบรอบต่อสัญญา 7 ปีของสาว ๆ แม้ยังไม่ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ทางด้านของ 3 สาวอย่าง เจนนี จีซู และโรเซ่ ก็มีข่าวออกมาว่าพวกเธอตอบตกลงในสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด YG Entertainment เป็นที่เรียบร้อย

แต่ฝั่งของ ลิซ่า มีข่าวลือออกมาว่า เธอนั้นมีแววจะไม่ต่อสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ต่อ เนื่องจากไม่สามารถตกลงรายละเอียดของสัญญากันได้ โดยมีข่าวลือว่าสาวลิซ่าได้ปฏิเสธสัญญาฉบับแรกที่ YG ยื่นเข้ามาเป็นที่เรียบร้อย

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีการรายงานว่าลิซ่าเพิ่งได้รับสัญญาฉบับที่ 2 ซึ่งมีมูลค่าสูงเกือบ 40 ล้านเหรียญ แต่ทางด้านศิลปินสาวก็ยังคงปฏิเสธเช่นเดิม ท่ามกลางข่าวลือว่ามีค่ายยักษ์ใหญ่ทั่วโลกได้ยื่นสัญญามูลค่าหลายสิบล้านให้กับเธอ

หลังมีข่าวลือนี้หลุดออกมา ล่าสุดทางด้าน YG ได้ออกมาแถลงปฏิเสธข่าวลือ เกี่ยวกับการไม่ต่อสัญญาของลิซ่าไว้ว่า “ตอนนี้เรายังคงหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของลิซ่า ข่าวลือที่เกิดขึ้นนั้น ยังไม่มีอะไรได้รับการยืนยัน”

แม้ตอนนี้จะเป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่เรื่องราวดังกล่าวส่งผลให้หุ้นของ YG ร่วงถึง 9% งานนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่า ในท้ายที่สุดสาวลิซ่าจะแยกทางกับ YG จริง ๆ หรือไม่

ที่มา: www.koreaboo.com