หลังมีข่าวว่า โจ โจนาส (Joe Jonas) นักร้องคนดังได้ฟ้องหย่าภรรยาอย่าง โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) ล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงสาวจาก ‘Game of Thrones’ ได้ฟ้องอดีตสามีกลับ หลังมีข่าวว่าโจนาสไม่อนุญาตให้ลูก ๆ ทั้ง 2 บินกลับไปอยู่กับแม่ที่อังกฤษ

เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ด้านทนายความของเทอร์เนอร์ ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดว่า โจนาสได้ยึดหนังสือเดินทางของลูกสาวทั้ง 2 คนได้แก่ วิลลา วัย 3 ขวบ และน้องสาววัย 1 ขวบ ที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อต่อสาธารณะ โดยได้กักขังไว้ที่บ้านของนักร้องหนุ่มที่นิวยอร์ก และไม่ยอมให้บินกลับบ้านที่ประเทศอังกฤษเพื่อไปอยู่กับเทอร์เนอร์ ถึงแม้เด็ก ๆ จะได้สัญชาติเป็นพลเมืองทั้ง 2 สัญชาติอย่าง สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ แต่โดยปกติแล้วเด็ก ๆ จะพักอาศัยที่ประเทศอังกฤษกับเทอร์เนอร์เป็นส่วนมาก

ในวันที่ 17 กันยายน ทั้งคู่ได้พบปะกันเพื่อหารือเกี่ยวกับการทำข้อตกลงในการเลี้ยงดูลูกสาวทั้ง 2 คน โดยทางเทอร์เนอร์ได้เน้นย้ำเกี่ยวกับการที่จะส่งตัวเด็ก ๆ กลับบ้านที่ประเทศอังกฤษในอาทิตย์นั้น แต่ก็ไม่เป็นตามที่คาดไว้ เพราะทางโจนาสได้ปฏิเสธที่จะส่งตัวเด็ก ๆ กลับบ้านที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับปฏิเสธที่จะคืนหนังสือเดินทางอีกด้วย

หลังจากการยื่นฟ้องครั้งใหม่เพียงไม่กี่วันก็ได้มีรูปของ เทอร์เนอร์ ถูกพบเห็นออกไปเที่ยวกับนักร้องสาวเสียงดี เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) อดีตคนรักของโจนาส ทั้งคู่ได้ไปรับประทานอาหารเย็นและไปไนต์คลับด้วยกัน โดยแหล่งข่าวคนใกล้ชิดได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เธอทั้งคู่นั้นชอบและเคารพซึ่งกันและกันมาโดยตลอด พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาระยะหนึ่งแล้ว โซฟีไม่สนว่าเทย์เลอร์จะเคยเดตกับโจหรือไม่ มันผ่านมานานแล้ว เทย์เลอร์มีช่วงเวลาที่ดีเมื่อเธออยู่กับโซฟี พวกเธอสนุกและมีความสุขมาก ๆ ในช่วงเวลาเมื่อคืน”

ทางด้านของการยื่นฟ้องครั้งใหม่นี้ท้ายที่สุดแล้วผลการตัดสินจะเป็นอย่างไร เราคงต้องรอติดตามกันเร็ว ๆ นี้

ที่มา: www.etonline.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส