PELUPO เทศกาลดนตรีระดับโลกของไทย เตรียมกลับมาอีกครั้ง ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 1-2 มีนาคม 2024 พร้อมประกาศศิลปินเฮดไลเนอร์ นำโดย แจ็ก จอห์นสัน (Jack Johnson) และ Parcels อีกทั้งยังมีศิลปินอีกเพียบที่จะประกาศเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ PELUPO 2024 จะมอบความสนุกจุใจ 2 วันเต็ม คืนแรกจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2024 ภายในธีม Friday maj7 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอร์ดดนตรี maj7 (เมเจอร์ เซเว่น) ที่ทาง PELUPO ตั้งใจเลือกสรรศิลปินที่มีกลิ่นอายแนวเพลงสไตล์แจ๊ส, โซล, ฟังก์ และ อาร์แอนด์บี ซึ่งเฮดไลเนอร์นำโดย Parcels วงดนตรีที่มีจุดเด่นในการผสมผสานดนตรีหลายแนวเข้าด้วยกัน และมีเสน่ห์เฉพาะตัวแบบเดียวกับเสียงคอร์ดของ maj7        

ส่วนเฮดไลเนอร์คืนที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ 2 มีนาคม 2024 พบกับ แจ็ก จอห์นสัน ศิลปินโฟล์กป๊อประดับโลก เจ้าของเพลง “Better Together”, “Banana Pancakes” และ “Upside Down” ซึ่งการมาแสดงที่ PELUPO 2024 ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของเขา พร้อมกับโชว์เต็มรูปแบบ 90 นาที การันตีว่านี่คือคอนเสิร์ตที่หาชมได้ยาก และคอดนตรีทุกคนไม่ควรพลาด

นอกจากผลงานเพลงที่สัมผัสใจแฟนเพลงทั่วโลก จอห์นสันยังเป็นศิลปินที่มีบทบาทในการอุทิศตัวให้กับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและจัดคอนเสิร์ตที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ซึ่งตรงกับแนวทางของ PELUPO ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม โดย PELUPO เชื่อว่าการมาประเทศไทยครั้งนี้ของจอห์นสัน จะช่วยกระตุ้นให้ชาวเพลูเปี้ยนหันมาใส่ใจปัญหาสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ PELUPO 2024 มิวสิกเฟสติวัลประจำปีของชาวเพลูเปี้ยน พร้อมสัมผัสประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตระดับโลก เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและความสนุกแบบจัดเต็ม และเฉลิมฉลองความงดงามของศิลปะ ดนตรี รวมถึงมิตรภาพใหม่ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งหญ้าสีเขียว ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 1-2 มีนาคม 2024

**รายละเอียดการจำหน่ายบัตรของ PELUPO 2024 จะประกาศในเร็วๆ นี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส