ณ วินาทีนี้คงไม่มีคู่เดตคู่ใดที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ และผู้คนทั่วโลกไปมากกว่าความสัมพันธ์ของนักร้องสาวระดับโลก เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) และ ทราวิส เคลซี (Travis Kelce) วัย 33 ปี นักอเมริกันฟุตบอลตำแหน่งไทต์เอนด์ (Tight End) จากทีม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ (Kansas City Chiefs) ดาวดังของ NFL ที่แก่กว่าสวิฟต์ 2 เดือน หลังจากที่มีชาวเน็ตตาดีเห็นสวิฟต์เดินทางไปชมการแข่งขัน 2 แมตช์ของทีม Chiefs และด้วยความที่มีข่าวว่าเคลซีเองก็ปลื้มสาวเจ้าอยู่ไม่น้อย

ล่าสุด เว็บไซต์ US Weekly ได้รายงานจากแหล่งว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้ของสวิฟต์ไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์ธรรมดา เพราะแหล่งข่าวกล่าวว่า สาวเจ้าดูจะเอ็นจอยกับความสัมพันธ์ครั้งนี้อยู่ไม่น้อย มีความเป็นตัวของตัวเองและพยายามไม่หลบซ่อนความสัมพันธ์เป็นเรื่องส่วนตัวอีกต่อไป

ความสัมพันธ์ที่กำลังเป็นกระแสนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่มีชาวเน็ตตาดีได้เห็นสวิฟต์เดินทางไปชมการแข่งขัน NFL ในฐานะแขกของเคลซี ในแมตช์ที่ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ปะทะกับ ชิคาโก แบร์ส (Chicago Bears) เมื่อวันที่ 24 กันยายน และมีชาวเน็ตตาดีเห็นสวิฟต์ และนักแสดงอีกหลายคน นั่งเชียร์อยู่ที่ VIP Box ข้างสนาม เม็ทไลฟ์ สเตเดียม (MetLife Stadium) ในแมตช์ที่ Chiefs ลงแข่งขันกับทีม นิวยอร์กเจ็ตส์ (New York Jets) เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

Taylor Swift Travis Kelce

US Weekly รายงานเพิ่มเติมว่า แม้สวิฟต์จะเป็นศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก แต่แหล่งข่าวคนแรกกล่าวว่า ในระหว่างชมการแข่งขัน เธอเป็นคนที่เรียบง่ายและนิสัยน่ารักกับทุกคน แถมยังไม่ต้องสปอยล์จนมากเกินควร ทำให้นักแสดงหลาย ๆ คนที่มาชมใน VIP Box ทั้ง ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds), เบลก ไลฟลี (Blake Lively) ภรรยา, โซฟี เทิร์นเนอร์ (Sophie Turner) และอีกหลาย ๆ คนต่างมีช่วงเวลาที่มหัศจรรย์

แหล่งข่าวคนที่ 2 เผยว่า ศิลปินระดับโลกกำลังมีความสุขกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับดาราอเมริกันฟุตบอลคนดัง ทั้งคู่ต่างใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน สวิฟต์ก็กำลังเป็นของตัวเอง และทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เธออยากทำในช่วงเวลาที่พอจะมีวันว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ต ทั้งการออกไปท่องเที่ยวตอนกลางคืนกับเพื่อน ๆ

ในขณะที่แหล่งข่าวคนที่ 3 เผยว่า หลังจากที่สวิฟต์เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม โจ อัลวิน (Joe Alwyn) ที่คบหายาวนานกว่า 6 ปี เธอดูจะสนุกสนานกับชีวิตมากขึ้น และไม่พยายามหลบซ่อนความสัมพันธ์ของตัวเองอีกต่อไป แม้จะมีชาวเน็ตตาดีเห็นสวิฟต์ไปตามชมการแข่ง NFL แต่แหล่งข่าวหลายแห่งระบุตรงกันว่า เคลซีกับสวิฟต์พบเจอกันหลายครั้ง มีรายงานว่ามีคนพบเคลซีเดินออกมาจากอะพาร์ตเมนต์ของสวิฟต์ในนิวยอร์ก ทั้งคู่ยังพูดคุยกันอยู่ทุกวัน

Taylor Swift Travis Kelce

แหล่งข่าวคนที่ 3 เสริมว่า สวิฟต์ดูจะมีความสุขมากที่ได้รู้จักกับเคลซี ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันทุกวัน และเธอดูจะจริงจังและมีความหวังในความสัมพันธ์ครั้งนี้อยู่มากทีเดียว เพราะเธอเองชอบเคลซีตรงที่เป็นคนง่าย ๆ ติดดิน และนิสัยดี พวกเขาไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ จากชื่อเสียงที่พวกเขามี ในขณะที่แหล่งข่าวคนที่ 4 เผยว่า เคลซีนั้นกำลังตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

แหล่งข่าวคนที่ 2 อธิบายเพิ่มเติมว่า สวิฟต์อยู่ในจุดที่ชีวิตของเธออยากทำอะไรตามใจตัวเองมากที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องอดกลั้น ปิดบัง หรือเก็บงำอะไรอีกต่อไป ถ้าอะไรที่เธอรู้สึกใช่ เช่นเดียวกับเคลซี เธอก็พร้อมที่จะกระโจนเข้าใส่ทันที ตอนนี้เธอดูจะมีความสุขและกำลังโอเคกับชีวิตของตัวเธอเองมาก ๆ


ที่มา: US Weekly, DailyMail

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส