แฟนเพลงชาวไทย เตรียมรับความละมุนส่งท้ายปีไปกับ แดเนียล ซีซาร์ (Daniel Caesar) ที่กลับมาเยือนกรุงเทพฯ เป็นครั้งที่ 4 กับเวิลด์ทัวร์เลกที่ 3 ‘Daniel Caesar Presents Superpowers World Tour Leg 3: Australia + Asia + Hawaii in Bangkok’ 9 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5

ด้วยสไตล์เพลงอาร์แอนด์บี ที่มีลายเซ็นเฉพาะตัวและร่วมสมัย ผสานกับแนวเพลงหลากหลายไม่ว่าจะเป็นโซล, ร็อก, อัลเทอร์เนทีฟ และป๊อป ทำให้ผลงานของซีซาร์ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลก และยังประสบความสำเร็จทั้งยอดขาย และคำชมจากเหล่านักวิจารณ์เพลง การันตีด้วยยอดผู้ฟังกว่า 20 ล้านคนต่อเดือนใน Spotify และกว่า 1.6 ล้านผู้ติดตามใน YouTube

ในปี 2017 ‘Freudian’ อัลบั้มแรกของซีซาร์ สร้างปรากฏการณ์อาร์แอนด์บี ฟีเวอร์ด้วยผลงานเพลงฮิตอย่าง “Best Part” (featuring H.E.R.), ”Get You” (featuring Kali Uchis) คว้ารางวัลแกรมมี อวอร์ด สาขา การแสดงอาร์แอนด์บียอดเยี่ยม (Best R&B Performance) และ “Blessed” บีไซด์แทร็กจากอัลบั้มเดียวกัน ยังอยู่ในเพลย์ลิสต์เพลงโปรดแห่งปีของ ‘บารัค โอบามา’ (Barack Obama) อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาในปีนั้นอีกด้วย

‘Case Study, 01’ (2019) อัลบั้มถัดมาของซีซาร์ เปิดตัวที่อันดับ 17 บนบิลบอร์ดชาร์ต อัลบั้มนี้ได้ร่วมงานกับศิลปินดังมากมายไม่ว่าจะเป็น จอห์น เมเยอร์ (John Mayer), แบรนดี้ (Brandy) และ ฟาร์เรล วิลเลียมส์ (Pharrell Williams) “Peaches” ผลงานเพลงฮิตที่เจ้าตัวไปร่วมฟีเจอริงกับ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) และกิวิออง ก็ไต่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด ฮ็อต 100 

ปีที่ผ่านมา ซีซาร์ได้ออกผลงาน “Please Do Not Lean” (2022) กวาดยอดสตรีมไปได้กว่า 70 ล้าน และได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมไปถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล อัลบั้มอาร์แอนด์บี โซล แห่งปี (Traditional R&B/Soul Recording of the Year) จากเวที Juno Awards และปีนี้เขาเพิ่งออกอัลบั้ม ‘Never Enough’ ที่มีโฟกัสแทร็ก “Do You Like Me?” ออกมาสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง

แฟน ๆ ชาวไทยห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตใหญ่ ‘Daniel Caesar Presents Superpowers World Tour Leg 3: Australia + Asia + Hawaii in Bangkok’ 9 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน ฮอลล์ 5 บัตรราคา 1,500 , 2,500 และ 3,500  บาท จำหน่ายบัตรพรีเซลส์สำหรับสมาชิกไลฟ์เนชันเทโร 29 ตุลาคม 10.00 – 22.00 น. จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 30 ตุลาคม 10.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก livenationtero.co.th

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส