บียอนเซ่ โนวส์ (Beyoncé  Knowles) นักร้องซูเปอร์สตาร์คนดัง ยอมควักเงินในกระเป๋าหลายพันเหรียญ เพื่อเป็นค่าขนย้ายส้วมส่วนตัวของเธอ สำหรับไว้ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก

บียอนเซ่ที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจเวิลด์ทัวร์อัลบั้มชุดที่ 7 อย่าง ‘Renaissance’ ถูกสื่อในต่างประเทศเผยแพร่ภาพเอ็กซ์คลูซีฟหลังเวทีของทัวร์ดังกล่าว โดยเป็นภาพเคสขนของขนาดใหญ่ที่มีป้ายเขียนว่า ‘ชักโครกของบียอนเซ่’ ซึ่งเคสดังกล่าวเตรียมจะถูกขนขึ้นคอนเทนเนอร์สำหรับเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตกับบียอนเซ่ด้วย

มีรายงานว่าบียอนเซ่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นความลับ เธอจึงให้ทีมงานเตรียมรถกอล์ฟที่ออกแบบพิเศษ ซึ่งมีผ้าปูสีดำคลุมไว้สำหรับคอยเคลื่อนย้ายเจ้าชักโครกนี้ไปมาระหว่างหลังเวที

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทัวร์เล่าว่า “บียอนเซ่เป็นนักร้องระดับชั้นนำ ที่สามารถขออะไรก็ได้ ทีมงานของเธอใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่า เธอจะได้รับความสะดวกสบาย และมีชักโครกส่วนตัวของตัวเอง” ในขณะเดียวกันหลังชาวเน็ตเห็นภาพหลุดนี้ ก็มีจำนวนไม่น้อยที่ออกมาแซวควีนบีในทำนองเดียวกันว่า “บียอนเซ่น่าจะไม่ชอบนั่งบนส้วม ที่เคยมีคนนั่งมาแล้วแหละ”

ว่ากันว่าทุกครั้งที่นักร้องวัย 41 ปีคนนี้ออกทัวร์ เธอจะมีลิสต์รีเควสต์ของใช้ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้สำหรับให้ทีมงานเตรียมตัว อย่างเช่น ทีมงานจะต้องเตรียมโซนวีไอพีสำหรับเธอและผู้ติดตาม ซึ่งมีพื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ และทีมงานทัวร์ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาภายในระยะ 50 เมตรจากพื้นที่ดังกล่าว นอกจากนี้ น้ำที่เธอดื่มทุกขวดต้องมีอุณหภูมิ -6C พอดี และต้องดื่มด้วยหลอดไทเทเนียมราคา 847 เหรียญ (ราว 30,800 บาท) พร้อมน้ำแข็งแกะสลักด้วยมืออีกด้วย 

‘Renaissance World Tour’ ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตทัวร์ ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ โดยโชว์ดังกล่าวทำรายได้ไปแล้วกว่า 579.8 ล้านเหรียญ และขายตั๋วได้มากกว่า 2.8 ล้านใบ จากการแสดง 56 โชว์ในประเทศแถบอเมริกาเหนือและยุโรป

ที่มา dailymail

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส