Variety ได้รายงานว่า ไทเลอร์ เพอร์รี่ (Tyler Perry) นักแสดงและผู้สร้างมากฝีมือ ได้เซ็นสัญญาฉบับใหญ่กับ Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิงระดับโลก โดยเขาจะเขียนบท, กำกับ และอำนวยการสร้างภาพยนตร์ 8 เรื่อง ในระยะเวลา 4 ปี ให้แก่ Netflix

ก่อนหน้านี้ เพอร์รี่ได้สร้างภาพยนตร์ 5 เรื่อง ให้แก่ Netflix รวมถึง ‘The Jazzman’s Blues’ ภาพยนตร์ดราม่าสืบสวนสอบสวน และ ‘A Madea Homecoming’ ภาพยนตร์คอมเมดี้ในแฟรนไชส์ ‘Madea’ ที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง

ทั้งนี้ เพอร์รี่ได้กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับ Netflix ต่อเนื่องไปว่า “Netflix เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมในการร่วมงานด้วย”

เพอร์รี่เป็นหนึ่งในผู้สร้างที่ได้รับคำชื่นชมอย่างสูงในยุคนี้ ซึ่งนอกเหนือจากผลงานบนข้างต้นแล้วนั้น เขายังเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ ‘Ruthless’ และ ‘Caught Up’, ภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ ‘Madea’, ร่วมแสดงใน ‘Gone Girl’ (2014), ให้เสียงพากย์ใน ‘PAW Patrol: The Movie’ (2021) และร่วมแสดงใน ‘Don’t Look Up’ ของ NetfliX

Tyler Perry
‘Tyler Perry’s Boo! 2: A Madea Halloween’ : ภาพจาก iMDB

ผลงานต่อไปของเพอร์รี่ที่เขาเขียนบทและกำกับให้แก่ Netflix คือ ‘Six Triple Eight’ ภาพยนตร์ดราม่าอิงประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องจริงของกองพัน 6888th Central Postal Directory ที่ประกอบด้วยผู้หญิง 855 คน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งนำแสดงโดย เคอร์รี วอชิงตัน (Kerry Washington), ซูซาน ซาแรนดอน (Susan Sarandon), ดีน นอร์ริส (Dean Norris), โอปราห์ วินฟรีย์ (Oprah Winfrey) และ แซม วอเตอร์สตัน (Sam Waterston) จากบทที่เขาเขียนร่วมกับ เควิน ไฮเมล (Kevin Hymel)

อีกเรื่องหนึ่งคือ ‘Mea Culpa’ ภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรมเกี่ยวกับทนายที่รับว่าความคดีศิลปินคนหนึ่งโดยหวังจะได้เป็นหุ้นส่วนสำนักทนาย นำแสดงโดย เคลลี โรว์แลนด์ (Kelly Rowland), เทรวานเท โรดส์ (Trevante Rhodes), เคอร์รี โอมาลลีย์ (Kerry O’Malley), แชนนอน ธอร์นตัน (Shannon Thornton) และ นิค ซาการ์ (Nick Sagar)

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส