ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุใหญ่กับนักแสดงหนุ่ม เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) หลังเจ้าตัวพยายามช่วยหลานชายจากรถกวาดหิมะ แต่กลายเป็นเขาเองที่ถูกรถกวาดหิมะทับจนสาหัสกระดูกหักมากถึง 30 ชิ้น

แต่ล่าสุดฮีโรหนุ่มได้ออกมาเผยแพร่คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันที่แสดงให้เห็นถึง อาการล่าสุดของเขา ที่กำลังกระโดดออกกำลังกาย และวิ่งขึ้นลงบนเนินที่สูง พร้อมแสดงท่าทีดีใจทั้งน้ำตา

“วันนี้เป็นวันครบรอบ 10 เดือนของการฟื้นตัว นี่เป็นความพยายามครั้งแรกในกิจกรรมนี้ (โดยเฉพาะกิจกรรมในพื้นที่สูงชันแบบนี้) น้ำตาผมไหลด้วยความดีใจ ความหวัง และขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดของคุณกับครอบครัว และเพื่อน ๆ ของผม ผมจะทำมันต่อไป แต่คุณคือพลังของผม

แต่เมื่อไม่กี่เดือนก่อน เรนเนอร์ได้ไปร่วมเดินพรมแดงพร้อมไม้เท้าเพื่อช่วยพยุงตัว ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ ‘Rennervations’ และในเดือนกรกฎาคมก็มีคนพบเห็นเขาพร้อมกับไม้เท้าไปร่วมฉลองวันเกิดของ เคต เบ็กกินเซล (Kate Beckinsale) ซึ่งเพียงในเวลาไม่กี่เดือนจากที่เขาต้องใช้ไม้เท้าเพื่อพยุงตัว ร่างกายของฮีโรหนุ่มกลับดีขึ้นอย่างเหลือเชื่อ

หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าแฟนคลับต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมสปิริตของนักแสดงหนุ่ม รวมถึงยังมีพยาบาลที่เป็นแฟนคลับกล่าวชื่นชมเจ้าตัวที่เพียงแค่ 10 เดือน แต่อาการกลับดีขึ้นอย่างรวดเร็วไม่ใช่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นที่เข้มแข็งแต่จิตใจยังต้องเข้มแข็งอีกด้วย

ที่มา: www.etonline.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส