หนัง ‘The Marvels’ เพิ่งเปิดตัวไปในฐานะผลงานล่าสุดจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ซึ่งในภาคนี้ ผู้ชมจะได้เห็น คารอล เดนเวอส์ บทบาทของ บรี ลาร์สัน (Brie Larson) ร่วมมือกับ โมนิกา แรมโบ บทบาทของ เทโยนาห์ พาร์ริส (Teyonah Parris) และ กมลา ข่าน บทบาทของ อิมาน เวลลานิ (Iman Vellani)ลาร์สันได้เผยความรู้สึกของเธอกับ etonline ว่ายังมีอะไรจะเกิดขึ้นอีกมากมายกับตัวละครของเธอในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
“ฉันคิดว่ายังมีอะไรอีกมากมายในตัวแครอล ฉันรู้สึกได้ว่าการที่เธอได้เข้ามาอยู่ในทีมนี้ ทำให้เธอได้เปิดใจแบบที่เธอไม่เคยเป็นมาก่อน และฉันก็ชอบที่เธอทำอย่างนั้น”
ลาร์สันเล่าต่อว่า เธอชอบที่จะได้เห็นด้านอื่น ๆ ในตัวแครอลมากขึ้น นอกเหนือจากภาพลักษณ์ของซูเปอร์ฮีโรหญิงผู้กอบกู้จักรวาล
“คุณจะเห็นฉากที่แบบว่า เดี๋ยวนะ โอ้ เธอสวมรองเท้า Crocs ด้วย” ว่าแล้วเธอก็หัวเราะ

‘The Marvels’ เริ่มเรื่องด้วยการให้ผู้ชมได้เห็นแครอลที่ใช้ชีวิตอยู่โดดเดี่ยวในอวกาศ แต่หลังจากที่เธอต้องเข้าร่วมทีมพลังวิเศษกับ กมลา และ โมนิกา เธอก็เริ่มเปิดใจรับการสานสัมพันธ์กับมนุษย์ผู้อื่นและมีความผูกพันทางอารมณ์มากขึ้น
“ฉันชอบที่ในภาคนี้เธอปล่อยวางภาระที่แบกไว้ทั้งหมดลงบ้าง ไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างไว้คนเดียวแบบนั้น ดังนั้นฉันจึงมองว่ามันยังมีเรื่องราวอะไรอีกมากมายที่จะเล่า”
“เธอเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมและจะเติบโตต่อไปได้ด้วย มันเหมือนกับว่าเมื่อตัวฉันเติบโตขึ้น เธอก็เติบโตขึ้นไปด้วย”

แม้ว่าลาร์สันจะยืนยันว่าเธอพอใจจะอยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน MCU ต่อไป แต่ขณะเดียวกันเธอก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางมาร์เวลถึงโปรเจกต์ใหม่ใด ๆ ในอนาคตจากนี้ แต่ลาร์สันก็ยืนกรานด้วยความมั่นอกมั่นใจว่าเธอมีโปรเจกต์ต่อไปกับทางมาร์เวลอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้เธอเปิดเผยได้เพียงแค่นี้
“ฉันไม่ได้ต้องการให้มาร์เวลเป็นฝ่ายเข้ามาหาฉันหรอก แต่มันมีบางเรื่องอยู่ มันมีบางโปรเจกต์ต่อไปอย่างแน่นอน ถ้าจะต้องตำตอบคำถามของคุณอะนะ ซึ่งฉันก็อยากตอบอยู่หรอก แต่ฉันไม่สามารถทำเช่นนั้นได้”

นอกเหนือจากบทบาท กัปตันมาร์เวล แล้ว บรี ลาร์สัน ก็เพิ่งมีผลงาน ‘Lessons in Chemistry’ มินิซีรีส์ 8 ตอนจบ สตรีมมิงทาง Apple TV+ ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง เธอรับบทเป็น เอลิซาเบธ ซอตต์ นักเคมีและคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่นำความรู้ทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ในการทำอาหาร เป็นซีรีส์ที่ได้รับเสียนงตอบรับอย่างดีจากนักวิจารณ์และผู้ชม ได้คะแนน IMDB ไปที่ 8.2 และ Rottentomatoes ที่ 84%
นอกเหนือจากรับบทนำแล้ว ลาร์สันยังควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างบริหารอีกด้วย ซึ่งเธอบอกว่า เธอได้ค้นพบแล้วว่าบทบาทหน้าที่นี้ “ช่างมีความท้าทายในแบบที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก”
“ฉันรักทุกวินาทีของซีรีส์เรื่องนี้เลย ฉันไม่สามารถหยุดคิดถึงเรื่องนี้ได้เลย ฉันก็เลยแบบว่า ถ่ายทอดทุกสิ่งทุกอย่างออกมาเพื่อทำเรื่องนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”
“แล้วก็มีหลายครั้งนะที่ฉันนอนอยู่บนเตียงพร้อมกับเปิดทีวี แล็ปท็อป และไอแพด เปิดซีรีส์เรื่องนี้พร้อมกัน แต่ละเครื่องก็เปิดแต่ละตอนต่างกันไป ทำให้ฉันเริ่มฉุกคิดได้แล้วว่า ฉันอินกับมันมากเกินไปแล้ว” ลาร์สันเล่าพร้อมเสียงหัวเราะ
‘The Marvels’ กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ขณะนี้ ส่วน ‘Lessons in Chemistry’ ก็สามารถรับชมได้ทาง Apple TV+

ที่มา : ET