Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Furiosa: A Mad Max Saga’ ในโลกออนไลน์ระหว่างการร่วมงาน CCXP ในประเทศบราซิล โดยตัวภาพยนตร์เน้นไปที่ต้นกำเนิดของตัวละคร ฟูริโอซ่า (Furiosa) ที่ ชาร์ลีซ เทรัน (Charlize Theron) เคยรับบทไว้ได้อย่างโดดเด่นใน ‘Mad Max: Fury Road’ (2015) และในคราวนี้เป็หน้าที่ของ แอนยา เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) ที่ต้องรับบทหญิงแกร่งผู้นี้ในวัยสาวและมหากาพย์การเดินทางในโลกยุคหลังการล่มสลาย

‘Furiosa: A Mad Max Saga’ เป็นผลงานกำกบของ จอร์จ มิลเลอร์ (George Miller) และยังได้นักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมงาน เช่น คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth), ทอม เบิร์ค (Tom Burke) และ แดเนียล เว็บเวอร์ (Daniel Webber) ร่วมด้วยนักแสดงจาก ‘Mad Max: Fury Road’ อย่าง นาธาน โจนส์ (Nathan Jones) ในบท Rictus Erectus และ แองกัส แซมป์สัน (Angus Sampson) ในบท The Organic Mechanic

ตัวอย่างนี้ยังนำเสนอฉากแอ็กชันสุดร้อนแรงของฟูริโอซ่า กับการเดินทางกลับบ้าน และต่อกรกับเฮมสเวิร์ธที่ปรากฏตัวในบทตัวร้าย เดเมนทัส (Dementus) ที่แทบจำไม่ได้ ไปพร้อมกับการปกป้องชีวิตเด็กคนหนึ่ง

ตังอย่างแรกนี้ยังมิได้เปิดเผยรายละเอียดเนื้อเรื่องด้านอื่น ๆ ให้ทราบแน่ชัด โดยระบุไว้ตอนต้นว่าเดินเรื่องในช่วง 45 ปี หลังอารยธรรมล่มสลาย ตามมาด้วยพัฒนาการของตัวละครฟูริโอซาตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยสาว และความมุ่งมั่นที่จะกลับบ้าน แม้ว่าจะต้องแลกด้วยการสูญเสียเท่าไรก็ตาม

อีกประเด็นคือความพยายมปกป้องชีวิตเด็ก ซึ่งดูเหมือนจะแสดงให้เห็นนิสัยที่ต้องการปกป้องผู้อื่นดังที่ปรากฏให้เห็นเด่นชัดใน ‘Mad Max: Fury Road’

นอกจากนี้ยังมีตัวละคร อิมมอร์ทัน โจ (Immortan Joe) ในช่วงวัยหนุ่มที่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเช่นเดียวกับ ‘Mad Max: Fury Road’ และตัวละครอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งดูเหมือนเป็นการขยายจักรวาล ‘Mad Max’ ได้อย่างน่าสนใจ

‘Furiosa: A Mad Max Saga’ มีกำหนดฉายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส