Deadline ได้รายงานว่า 2 นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) ในวัย 62 ปี และ อดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler) ในวัย 57 ปี จะแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งจะกำกับโดย โนอาห์ เบาม์แบก (Noah Baumbach) ผู้กำกับและเขียนบทที่เพิ่งมีผลงานเขียนบท ‘Barbie’ ภาพยนตร์เซอร์เรียลสุดฮิตที่กวาดรายได้ทั่วโลกไป 1,442 ล้านเหรียญ และมีผลงานกำกับ/เขียนบท ‘Marriage Story’ (2019) ภาพยนตร์ดราม่าครอบครัวที่เข้าชิง 6 รางวัลออสการ์

ภาพยนตร์ดังกล่าวจะเป็นแนวคอมเมดี้ที่แฝงด้วเรื่องราวการก้าวข้ามวัยของผู้ใหญ่ที่ซาบซึ้งใจ

เบาม์แบกได้เซ็นสัญญาสร้างภาพยนตร์ให้ Netflix โดยมีผลงานแล้ว 3 เรื่องด้วยกัน คือ ‘The Meyerowitz Stories (New and Selected)’ (2017) ที่นำแสดงโดยแซนด์เลอร์, ‘The Marriage Story’ และ ‘White Noise’ (2022)

สำหรับคลูนีย์และแซนด์เลอร์นั้น ก็มีสัมพันธ์อันดับกับ Netflix และนี่เป็นครั้งแรกที่นักแสดงระดับเกรด A ทั้ง 2 คนนี้ จะได้แสดงนำร่วมกัน

คลูนีย์เพิ่งจะมีผลงานกำกับ ‘Boys in the Boat’ ที่นำแสดงโดย คัลลัม เทอร์เนอร์ (Callum Turner) และ โจล เอ็ดเกอร์ทอน (Joel Edgerton) ซึ่งจะเข้าฉายวันคริสต์มาสนี้ รวมถึงเตรียมแสดงนำร่วมกับ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ใน ‘Wolfs’ ของ Apple ที่เขาจะอำนวยการสร้างด้วย ซึ่งจะเข้าฉายในปี 2024

สำหรับแซนด์เลอร์นั้น มีผลงานหลายเรื่องบน Netflix ในปี 2023 นี้ ทั้ง ‘Murder Mystery 2’ และ ‘You Are So Not Invited To My Bat Mitzvah’ และเพิ่งให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์แอนิเมชัน ‘Leo’

ที่มา : Deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส