โดยปกติแล้วในช่วงปลายปีแบบนี้ เรามักจะได้ดูหนังหรือซีรีส์ที่มีบรรยากาศคริสต์มาส แวดล้อมไปด้วยเสียงกระดิ่งจิงเกอร์เบล ฉากหลังหิมะโปรยปราย ขนมหวาน และของขวัญ แต่ปีนี้สมาชิก Netflix หลายคนบ่นเหมือน ๆ กันว่า ทำไมฉันได้เห็นแต่ ‘จุ๊ดจู๋” เต็มไปหมดในซีรีส์เรื่องใหม่นี้

‘Obliterated’ เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix สร้างโดย จอน เฮอร์วิตซ์ (Jon Hurwitz), เฮย์เดน ซลอสเบิร์ก (Hayden Schlossberg) และ จอช ฮีลด์ (Josh Heald) ที่เคยร่วมสร้าง ‘Cobra Kai’ ซีรีส์สุดฮิตกันมาแล้ว

‘Obliterated’ มีความยาว 8 ตอน นำแสดงโดย ซี.โธมัส ฮาวเวลล์ ( C. Thomas Howell), เชลลีย์ เฮนนิก (Shelley Hennig) และ นิก ซาโน (Nick Zano) หลังจากปล่อยสตรีมมิงเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ ก็ได้รับเสียงวิจารณ์หลากหลายทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชม แม้ซีรีส์จะจัดอยู่ในประเภท แอ็กชัน-คอมเมดี้ แต่หลายเสียงบ่นไปทางเดียวกันว่า ซีรีส์อัดแน่นไปด้วยภาพชายและหญิงเปลือย

เนื้อเรื่องย่อของ ‘Obliterated’กล่าวถึงทีมปฏิบัติการพิเศษของสหรัฐฯ ที่ขัดขวางแผนการลอบวางระเบิดลาสเวกัสของผู้ก่อการร้ายข้ามชาติได้สำเร็จ ทั้งทีมเลยร่วมฉลองความสำเร็จในค่ำคืนนั้นกันอย่างเมามาย แต่แล้วพวกเขาก็พบว่าความจริงว่า ระเบิดที่กู้ได้นั้นเป็นของปลอม ในขณะที่ยังเมามายกันทั้งเหล้าะยาอย่างหนัก ทั้งทีมก็ต้องหอบสังขารไปค้นหาระเบิดลูกจริงเพื่อกอบกู้โลก”

โดยภาพและเนื้อหาของ ‘Obliterated’ที่นำเสนอมานั้น เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันและมุกตลกอัดแน่นก็จริง แต่หนังเต็มไปด้วยภาพโป๊เปลือยในระดับที่เกินคาดหมาย ผู้ชมรายหนึ่งโพสต์บรรยายความรู้สึกไว้บนแพลตฟอร์ม X ว่า
“ภาพเปลือยด้านหน้าแบบจะ ๆ ใน Obliterated บน Netflix นั้น มันโจ๋งครึ่มมาก ผมไม่เคยเห็นกระจู๋มากมายขนาดนี้ในซีรีส์เรื่องไหนเลย”

หนังมีทั้งฉากที่ตัวละครโจ๊ะพรึม ๆ กัน รวมไปถึงฉากวิปครีมแปะบนร่างเลียนแบบหนัง ‘Varsity Blues’ มีฉากที่ชวนจดจำในตอนที่ 7 เมื่อตัวละครชายหญิงกำลังมีอะไรกัน แล้วก็มีอูฐตัวหนึ่งยืนจ้องคู่นี้อยู่ ใช่ครับ ซีรีส์ทั้ง 8 ตอน มันมีฉากหลุดโลกอะไรแบบนี้เยอะมาก

มีผู้ชมอีกคนที่ชอบเรื่องนี้มากและเขียนชื่นชมไว้บน X ว่า “นี่เป็นซีรีส์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยดูในรอบหลายปีมานี้ ทั้งแอ็กชัน ตลก และภาพโป๊เปลือย แต่ก็น่าด่าไปในขณะเดียวกัน ขอชื่นชม @jonhurwitz ว่าทำเรื่องนี้ได้เยี่ยมยอดมาก”
“ให้รางวัลตัวเองด้วยการดูซีรีส์เรื่องนี้แบบยิงยาวไปเลย แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง”
ผู้ชมอีกคนรู้สึกตกใจกับจำนวนกระจู๋ที่โผล่มาบนหน้าจอทีวี ” Obliterated ของ Netflix นี่มึงบ้าไปแล้ว!! นี่แค่ 3 ตอนแรกเองนะ แต่กระจู๋โผล่มาเต็มไปหมด!! นี่มันอย่างกับมหกรรมรวมกระจู๋เลย”
อีกคนหนึ่งเขียนไว้ว่า “ฉันได้ดู Obliterated ทาง Netflix แต่ก็ไม่ได้เตรียมใจที่จะเห็นตัวละครชายเปลือยกายโดยไม่จำเป็นขนาดนี้ นี่เพิ่งดูถึงตอนที่ 2 เองนะ แต่ฉันเห็นอย่างน้อยก็ 4 คนแล้ว”

แม้ว่า ‘Obliterated’ จะไม่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดานักวิจารณ์ ก็เลยเทคะแนนบน Rottentomatoes มาแค่ 47% เท่านั้น แต่ตรงกันข้าม ทางฝั่งคนดูที่ดูเหมือนจะถูกอกถูกใจกัน เทคะแนนให้สูงถึง 75% ไปแล้ว
เสียงจากนักวิจารณ์รายหนึ่งบอกว่า “แม้จะมีบางช่วงที่ทำให้สนุกอยู่บ้าง แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่านี่มันเป็นซีรีส์ที่สร้างโดยแก๊งวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในวัยฮอร์โมนพลุ่งพล่านรึเปล่า”

ที่มา : Ladbible