Prime Video ได้ปล่อยภาพโปสตเตอร์แรกของ ‘Road House’ เวอร์ชันรีเมก ที่นำแสดงโดย เจค จิลเลินฮาล (Jake Gyllenhaal) ให้ชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำฉากชก MMA สุดสมจริงไปบ้างแล้ว

โปสเตอร์ดังกล่าวมีตัวละครหลัก นั่นคือ Dalton (รับบทโดยจิลเลินฮาล) ปรากฏตัวอยู่ตรงกลาง รายล้อมไปด้วยรายละเอียดต่าง ๆ ที่อ้างอิงไปถึงภาพยนตร์ต้นฉบับเมื่อปี 1989 ของผู้กำกับ โรว์ดี เฮอร์ริงตัน (Rowdy Herrington) ไม่ว่าจะเป็นลวดลายบนฝาผนังของบาร์, กฏ 3 ข้อของ Dalton (คาดหวังในสิ่งที่เกินความคาดหวัง, ไปมีเรื่องข้างนอก และทำตัวดี ๆ) รถ Bigfoot #7 ที่ปรากฏในฉากสำคัญของภาพยนตร์ต้นฉบับ โลโก้ของบาร์ที่เหมือนกับในภาพยนตร์ต้นฉบับ

‘Road House’ เป็นภาพยนตร์แอ็กชันเลือดสาดล่าสุดของผู้กำกับ ดั๊ก ไลแมน (Doug Liman) จาก ‘The Bourne Identity’ (2002) และ ‘Edge of Tomorrow’ (2014) ซึ่งรีเมกจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1989 ที่นำแสดงโดย แพทริก สเวย์ซี (Patrick Swayze) เล่าเรื่องของ Dalton อดีตนักชกศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA (Mixed Martial arts) ที่ทิ้งอาชีพมาเปิดบาร์ในพื้นที่ห่างไกลในแถบ Florida Keys

Road House

อีกหนึ่งความน่าสนใจของภาพยนตร์แอ็กชันรีเมกนี้คือ การได้ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ (Conor McGregor) นักชก MMA ระดับแชมป์ตัวจริง มาร่วมแสดงด้วย แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดตัวละครนี้แน่ชัด

นอกจากนี้ร่วมแสดงโดย ดานีแยลา แมลชียอร์ (Daniela Melchior) จาก ‘Fast X’, บิลลี แมกนัสเซน (Billy Magnussen) จาก ‘No Time To Die’, โจควิม เดอ อัลมีดา (Joaquim de Almeida) จาก ‘Fast Five’, ลูคัส เกจ (Lukas Gage) จากซีรีส์ ‘You’, ดาร์เรน บาร์เน็ต (Darren Barnet) จาก ‘Gran Turismo’, เจสสิก้า วิลเลียมส์ (Jessica Williams) จาก ‘Shrinking’ และ โบ เนปป์ (Beau Knapp) จากซีรีส์ ‘Law & Order’

‘Road House’ เวอร์ชันรีเมก จะเข้าฉายบนบริการสตรีมมิง Prime Video โดยตรง โดยไม่มีการฉายในโรงภาพยนตร์แต่อย่างใด และจะได้รับเรต R เช่นเดียวกับภาพยนตร์ต้นฉบับ ซึ่งเป็นการยืนยันว่าตัวภาพยนตร์จะอัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชันที่รุนแรงเช่นเดิม

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส