ฮิว แจ็กแมน (Hugh Jackman) ได้โพสต์บน X เปิดเผยว่า ‘Deadpool 3’ ได้ถ่ายทำเสร็จแล้ว โดยเขาได้เปิดเผยความรู้สึกในการถ่ายทำภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรสุดแหวกแนวของ MCU เรื่องนี้

แจ็กแมนได้ขอบคุณทีมงานสร้างของ ‘Deadpool 3’ ทั้งหมด โดย 93.2% ของการทำงานในครั้งนี้นั้น นั้นเขาขอยกให้กับ “ทีมนักแสดงและทีมงานที่ดีที่สุด” รวมถึงกล่าวชื่นชมการทำงานของ ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) และผู้กำกับ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) ส่วนอีก 6.8% นั้น เขารู้สึกมีความสุขมากที่ไม่ต้อง “เทรนนิงและควบคุมอาหาร” อีกต่อไป

แจ็กแมนได้กลับมารับบท Wolverine อีกครั้งใน ‘Deadpool 3’ ซึ่งเป็นการผสานเรื่องราวในแฟรนไชส์ ‘X-Man’ เข้าสู่จักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) อย่างสมบูรณ์ และเขาไม่อยากพลาดโอกาสสำคัญนี้แน่นอน

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าตัวละคร Wolverine ของแจ็กแมนนั้น กลับมาได้อย่างไร หลังจากที่เขาได้เสียชีวิตไปแล้วใน ‘Logan’ (2017) และยังไม่ทราบว่าจะส่งผลกระทบต่อตอนจบของ ‘Logan’ ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรของ Marvel Studios ที่ได้รับคำชื่นชมมากที่สุด อย่างไรบ้าง

Wolverine นั้น เป็นหนึ่งในตัวละครหลักของไตรภาค ‘X-Men’ และยังมีบทบาทสำคัญต่อเนื่องไปใน ‘The Wolverine’ (2013), ‘X-Men: Days of Future Past’ (2014) และ ‘Logan’ ซึ่งทำให้นี่เป็นหนึ่งในบทบาทที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกจดจำแจ็กแมนได้มากที่สุด

สำหรับการกลับมารับบท Wolverine ใน ‘Deadpool 3’ นั้น เขาต้องทานอาหารให้ได้พลังงงานมากถึง 8,000 แคลอรี่ต่อวัน รวมถึงการเทรนนิงอย่างหนักตั้งแต่การยกเวทไปจนถึงคาร์ดิโอ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้พร้อมกับการปั้นร่างกายในแบบ Wolverine ดังเดิม ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แจ็กแมนในวัย 55 ปี ชื่นชอบสักเท่าไร

‘Deadpool 3’ มีกำหนดฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส