Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ ‘Godzilla x Kong: The New Empire ซึ่งเปิดเผยรายละเอียดใหม่ให้ผู้ชมได้ทราบมากขึ้น ทั้งตัวละคร Baby Kong ที่ออกมาให้เห็นชัด ๆ, ฉากการทำลายล้างขนาดมโหฬาร และ Godzilla อีกตัวหนึ่ง ที่ปล่อยพลังสีน้ำเงินออกมา (ต่างจาก Godzilla ที่เป็นตัวละครหลักจากตัวอย่างแรกที่ปล่อยพลังสีแดง)

ตัวอย่างนี้ได้เผยให้เห็นดีไซน์ใหม่ของ Godzilla แบบเต็ม ๆ ซึ่งผู้กำกับได้กล่าวว่าต้องการเปลี่ยนดีไซน์ของตัวละครออกไปจาก ‘Godzilla vs Kong’ (2021) โดยยังคงรายละเอียดบางส่วนที่เชื่อมโยงกับดีไซน์เดิม เพื่อแสดงให้เห็นพัฒนาการด้านร่างกายของตัวละคร หนึ่งในคือครีบหลังที่เปลี่ยนเป็นสีแดงดังที่ปรากฏตัวในตัวอย่างล่าสุดนี้

‘Godzilla x Kong: The New Empire’ นั้น เป็นภาพยนตร์ ‘Godzilla’ เรื่องที่ 2 จะเข้าฉายในปี 2024 นี้ ถัดจาก ‘Godzilla Minus One’ ของญี่ปุ่น ที่เล่าเรื่องแยกออกจากภาพยนตร์ ‘Godzilla’ เวอร์ชันฮอลลีวูดอย่างสิ้นเชิง โดยเน้นที่ความน่ากลัวและคลาสสิกเหมือนกับภาพยนตร์ต้นฉบับ

ในขณะที่เวอร์ชันฮอลลีวูดนั้นจะเน้นไปที่ความเป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ขยายความบันเทิงเป็นหลัก ซึ่งสตูดิโอมิได้คาดหวังว่า ‘Godzilla x Kong: The New Empire’ จะได้รับคำวิจารณ์ในระดับสูงเทียบเท่ากับ ‘Godzilla Minus One’ แต่อย่างใด

‘Godzilla x Kong: The New Empire’ เป็นภาพยนตร์ ‘Godzilla’ ล่าสุดของฮอลลีวูดที่วางโครงเรื่องในจักรวาล ‘Monsterverse’ กำกับโดย อดัม วิงการ์ด (Adam Wingard) จาก ‘Godzilla vs Kong’ (2021) และนำแสดงโดย แดน สตีเวนส์ (Dan Stevens), รีเบคกา ฮอลล์ (Rebecca Hall), ไบรอัน ไทรี เฮนรี (Brian Tyree Henry) และ ราเชล เฮาส์ (Rachel House)

‘Godzilla x Kong: The New Empire’ มีกำหนดฉายวันที่ 28 มีนาคม 2024

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส