The Ankler ได้รายงานข่าวลือว่า นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) กำลังพูดคุยอย่างจริงจังเพื่อรับบทนำในซีรีส์ ‘Spider-Man Noir’ เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชัน โดยซูเปอร์สตาร์วัย 60 ปีผู้นี้ กำลังเจรจาเพื่อกลับมารับบท Spider-Man Noir ที่เขาเคยให้เสียงพากย์มาก่อนในภาพยนตร์แอนิเมชัน ‘Spider-Man: Into the Spider-Verse’ (2018) และจะมีบทบาทต่อไปใน ‘Spider-Man: Beyond the Spider-Verse’

Spider-Man Noir เป็นตัวละคร Spider-Man เวอร์ขันยุค ’30s จากอีกจักรวาลของ Spider-Verse

ในขณะนี้ Sony ยังมิได้ยืนยันการพัฒนาโปรเจ็กต์นี้อย่างเป็นทางการ โดยในเบื้องต้นมีข่าวลือว่าซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันนี้ไม่เน้นไปที่ตัวละคร Spider-Man Noir เป็นหลัก และยังเปิดกว้างให้นักแสดงอื่น ๆ มารับบทนี้ ซึ่งอาจทำให้เคจต้องรับบทตัวละครอื่นแทน

ไม่ว่าจะรับบทนำหรือตัวละครสมทบก็ตาม ถ้าหากโปรเจ็กต์นี้ได้รับการพัฒนาจริง ก็จะเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของเคจนับตั้งแต่เป็นพิธีกรในซีรีส์สารคดี ‘History of Swear Words’ ของ Netflix เมื่อปี 2021 ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าเคจต้องการเปลี่ยนเส้นทางอาชีพจากการรับบทนำในภาพยนตร์มาแสดงนำในซีรีส์มากขึ้นในอนาคต ดังที่เขากล่าวไว้ก่อนหน้านี้

Spider-Man Noir

อย่างไรก็ดี เราจะได้ฟังเสียงเคจพากย์เป็น Spider-Man Noir อีกครั้งใน ‘Spider-Man: Beyond the Spider-Verse’ ที่เป็นบทสรุปของไตรภาค ‘Spider-Verse’ ของ Sony ที่สร้างโดย ฟิล ลอร์ด (Phil Lord) และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ (Christopher Miller) ซึ่งต้องดูกันว่าจะยังความไฮเปอร์อย่างที่ทั้ง 2 ภาคแรก ทำได้ จนได้รับรางวัลออสการ์และเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ตามลำดับ ได้หรือไม่

ที่มา : ScreenRant

***