Focus Features ได้ปล่อยตัวอย่างของ ‘The Bikeriders’ ภาพยนตร์ดรามม่าเข้มข้นที่ดัดแปลงจากหนังสือในชื่อเดียวกันของ แดนนี ลิญง (Danny Lyon) นำแสดโดย ทอม ฮาร์ดี (Tom Hardy) และ ออสติน บัตเลอร์ (Austin Butler) ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของสมาชิกแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อว่า Outlaws MC แห่งชิคาโก ที่กินเวลายาวนานถึง 10 ปี

‘The Bikeriders’ กำกับโดย เจฟฟ์ นิโคลส์ (Jeff Nichols) ที่มีผลงานกำกับภาพยนตร์ดราม่าตึงเครียดอย่าง ‘Mud’ (2012) และภาพยนตร์ดราม่าไซไฟอย่าง ‘Midnight Special’ (2016) ร่วมแสดงโดย ไมเคิล แชนนอน (Michael Shannon) ที่แสดงในภาพยนตร์ทุกเรื่องของนิโคลส์ และ โจดี้ โคเมอร์ (Jodie Comer) จาก ‘Free Guy’ (2021) และ ‘The Last Duel’ (2021)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการฉายรอบพรีเมียร์ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองเทลลูไรด์ (Telluride Film Festival) รัฐโคโลราโด, สหรัฐฯ ตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา และได้ถูกเลื่อนการฉายในโรงภาพยนตร์ในวงกว้างมาอย่างยาวนานเพื่อหลีกเลี่ยงการประท้วงของสมาพันธ์นักแสดง SAG-AFTRA

ตัวอย่างนี้ได้เผยให้เห็นโทนภาพยนตร์ที่มืดหม่นและจริงจังของแก๊งมอเตอร์ไซค์ Outlaws MC ที่นำโดย Johnny (รับบทโดยฮาร์ดี) ผู้น่าเกรมขามพร้อมโทนเสียงทุ้มต่ำ และ Benny (รับบทโดยบัตเลอร์) ที่เข่ามาร่วมแก๊งในยุค 60s และได้มีส่วนพัวกันกับการก่ออาชญากรรมที่รุนแรงขึ้นทุกที

นอกจากนี้ยังมีนักแสดชื่อดังอย่าง บอยด์ โฮลบรู๊ก (Boyd Holbrook) จาก ‘Logan’ (2017) และ นอร์แมน รีดัส (Norman Reedus) จากซีรีส์ ‘The Walking Dead’ (2010 – 2022) ร่วมปรากฏตัวด้วย

‘The Bikeriders’ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าสนใจของบัตเลอร์ที่หลายสื่อกลังจับตามองภายหลังจากรับบท เอลวิส เพรสลีย์ (Elvis Presley) ได้อย่างยอดเยี่ยมใน ‘Elvis’ (2022) จนคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ และมีผลงานตามมาอีกหลายเรื่อง รวมถึงซีรีส์ ‘Master of the Air’ และ ภาพยนตร์ไซไฟระดับมหากาพย์อย่าง ‘Dune: Part Two’ ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้

‘The Bikeriders’ มีกำหนดฉายที่สหรัฐฯ วันที่ 21 มิถุนายน 2024 นี้