ศิลปินป๊อป-ร็อก เจ้าของรางวัลมัลติแพลตินัม ‘LANY’ ประกาศเอเชียทัวร์ ‘a beautiful blur World Tour’ โดยสองหนุ่ม พอล ไคลน์ (Paul Klein) และ เจค กอสส์ (Jake Goss) มีคิวเดินทางมาโชว์ต่อหน้าแฟน ๆ ชาวไทย 6 ตุลาคม 2024 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์

คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการออนทัวร์สำหรับอัลบั้ม ‘a beautiful blur’ เป็นโชว์ที่รวบรวมซิงเกิลฮิตที่ปล่อยไปก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็น “XXL” ที่กวาดยอดสตรีมไปกว่า 10 ล้านใน Spotify ตามด้วยเพลงฮิต “Alonica” ที่สร้างยอดสตรีมสูงถึง 20 ล้าน ”Love At First Fight” และ “Cause You Have To” 

LANY ถือเป็นวงที่ค่อย ๆ นำสไตล์เพลงของตัวเองแทรกซึมเข้ามาอยู่ในกระแสหลัก ด้วยดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟ ร็อก ผสานกับเนื้อเพลงสุดกินใจจากปลายปากกาของฟรอนต์แมนพอล โดยเพลงฮิตของ LANY ที่ทุกคนคุ้นหูกันดีต้องยกให้ “Malibu Nights”, “Super Far”, “I Quit Drinking” รวมไปถึงเพลงฮิตระดับแพลตินัมอย่าง “ILYSB”

แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ไซซ์ XXL ของสองหนุ่ม LANY ในวันที่ 6 ตุลาคม ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,300 บาท สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร สามารถซื้อบัตรรอบพรีเซลส์ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม (20.00 น.) ถึงวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม (8.00 น.) จำหน่ายบัตรรอบทั่วไปวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 10.00 น. เป็นต้นไป สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเข้าชมการแสดง และแพ็คเกจวีไอพีได้ทางเว็บไซต์ livenationtero.co.th