BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สังกัด YG Entertainment สร้างผลงานโดดเด่นด้วยความสามารถทั้งด้านร้อง, แรป หรือ เต้น พร้อมสมาชิกหลากหลายเชื้อชาติทั้งเกาหลีใต้, ไทย และ ญี่ปุ่น รวมทั้งหมด 7 คนได้แก่ Ruka (รุกะ), Pharita (ภาริตา), Asa (อาสะ), Ahyeon (อาฮยอน), Rami (รามี่), Rora (โรร่า), และ Chiquita (ชิกิต้า) แน่นอนว่าด้วยผลงานร้องเต้นที่แปลกตา ทำให้นักวิจารณ์เพลงหลาย ๆ คนขนานนามว่าพวกเธอคือ ‘รูกกี้ปีศาจ’ (Monster Rookie)

หลังจากออกอีพีอัลบั้มแรก ‘[BABYMONS7ER]’ เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา BABYMONSTER ก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จากซิงเกิลโปรโมต “SHEESH” คว้าอันดับ 69 ในโกลบอลชาร์ตประจำวันของ Spotify สร้างประวัติศาสตร์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดสตรีมมิงเปิดตัวสูงสุดของปีนี้ นอกจากนี้ผลงานเพลงที่ผ่านมาอย่าง “BATTER UP” และ “Stuck In The Middle”  ก็ยังทำยอดวิวนับล้านบน YouTube จนทำให้พวกเธอถูกขนานนามว่าเป็น YouTube Queen รายต่อไป

หลังประกาศว่าจะบินมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทยได้ไม่นาน ล่าสุดทั้ง 7 สาวก็ประกาศเพิ่มรอบแล้ว สำหรับแฟนเพลงที่สนใจเตรียมพบกับ ‘BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok’ ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ที่พารากอน ฮอลล์ จำหน่ายบัตรทั้งสองรอบพร้อมกัน 3 พฤษภาคม 2024 เวลา  10.00 น. เป็นต้นไปทาง thaiticketmajor.com