กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรีวิวเรื่องราวต่างๆ ในโลกของการ์ตูนกันนะครับ และเรื่องที่ผมจะมาแนะนำวันนี้จะเป็นการหยิบยกเรื่องที่แบบตลกๆ ฮาๆ มาให้ได้อ่านกันขำๆ อย่าซีเรียสเด้อ !! เคยรู้สึกมั้ยว่าบางครั้งอ่านการ์ตูนเรามักจะเจอตัวละครที่แบบโคตรจะโหด แบบไอ้ตัวนี้มันจะเทพไปไหนวะ แต่ไปๆ มาๆ ทำไมเรื่องราวมันทำให้รู้สึกว่ามันอ่อนได้ขนาดนี้ (ฮา) บางตัวนี่แทบจะกลายเป็นตัวประกอบไปเลยก็ว่าได้ เอาล่ะหัวข้อในวันนี้ก็เลยจะเป็น 7 ตัวละครที่เปิดตัวอย่างโหด แต่หลังๆ อ่อนจนต้องรอขอชีวิต จะมีใครบ้างเลื่อนลงไปดูกันเลยครับผม !!


1.หยำฉา

ขอเปิดด้วยตัวละครที่เป็นตำนานไปแล้วกับวีรกรรมตายอย่างอนาถจนถูกล้อจนถึงทุกวันนี้ หยำฉา ครับ !! ตัวละครนี้ถูกเปิดตัวให้มาเป็นศัตรูกับโกคูตัวแรกๆ เลย เรียกได้ว่าสามารถซัดกับพระเอกของเราได้อย่างสูสี มีทั้งกระบวนท่าที่ร้ายกาจ ทั้งยังเป็นโจรมืออาชีพอีกด้วย แต่ไปๆ มาๆ หยำฉา ก็กลายเป็นตัวประกอบของการ์ตูนเรื่อง ดราก้อนบอล ไปซะอย่างงั้น โผล่มาแต่ละทีนี่ไม่มีประโยชน์เลย มาตายเล่นๆ คือมาทำไมนั่นแหละครับ (น่าสงสารจริงๆ)

2.เจนอส

ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 2 ของเราในวันนี้ถูกส่งตรงมาจากการ์ตูนเรื่อง วันพันท์แมน ครับผม กับผู้ที่รับบทกระสอบทรายประจำเรื่องอย่าง เจนอส ซึ่งเปิดตัวมาอย่างโหดไม่ว่าจะการยิงพลังออกมาจากฝ่ามือ ความเร็วระดับสุดยอด ปล่อยไฟออกมาเผาทุกอย่างจนราบคาบ แต่หลังๆ มานี่การโผล่มาของเค้าคือมาโดนอัดเล่นครับ ทุกศึกของเจนอสมักจะจบลงในสภาพที่แขนขาด ตัวเละ เหลือครึ่งตัว พัง และอื่นๆ อีกมากมาย

3.เจราล

คราวนี้มากับเรื่อง แฟรี่เทล กันบ้างครับผม !! กับตัวละครที่ถูกเปิดตัวมาแบบโคตรเทพ ก็เล่นเป็นถึง 1 ใน 10 จอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่เลยนี่นะ แต่ไม่รู้ทำไมพอแพ้พระเอกเราไปทีเดียว หลังจากนั้นบทบาทของพี่แกคือมาเพื่อโดนตบร่วงก็ไม่รู้ แทบจะไม่มีฝีมือเลย แถมแพ้ตัวร้ายใหม่ๆ อย่างง่ายดายอีกต่างหาก งงจริงๆ ..

4.โอโรจิมารุ

นี่ก็เหมือนกันเป็นถึง 1 ใน 3 นินจา แถมเปิดตัวมาเล่นไล่ฆ่า ซาสึเกะ นารูโตะ เป็นว่าเล่น แถมยังเคยเกือบถล่มโคโนฮะสำเร็จอีกต่างหาก แต่พอหลังๆ ตัวละครหลักเริ่มโตขึ้นพี่แกนี่โดนไล่กระทืบยับ ทำได้แค่หนีกะเข้าสิง หรือไม่ก็พยายามจะลักไก่ลอบฆ่าแต่ไม่วายโดนฆ่าเอง เห้อ แต่ก็นับว่าพี่แกตายยากเอาเรื่องเลยนะ

5.บัมบ้า

บัมบ้า จาก อายชิลด์21 ตัวละครที่ถูกเปิดตัวด้วยดีกรีชายผู้เป็นไลน์แมนที่ทรงพลังที่สุด สามารถโค่น คุริตะ ลงได้อย่างง่ายดายในการแข่งขันครั้งแรก และหลังจากการแข่งขันนั้นพี่แกก็ไม่เคยชนะอีกเลย (ฮา) แบบโดนอัดจนสลบเลยก็มี แต่ถึงจะอย่างนั้นเค้าเองก็ยังพอมีดีอยู่บ้างอย่างเช่นมาเป็นอาจารย์ของคุริตะ หรือ เป็น 1 ในตัวแทนญี่ปุ่นในตำแหน่งไลน์แมน

6.สโมคเกอร์ 

ตัวละครนี่เองก็โด่งดังในด้านของกระสอบทรายประจำเรื่องเช่นกัน กับ สโมคเกอร์ ในเรื่อง วันพีช แรกๆ เค้าเปิดตัวด้วยความเป็นทหารเรือผู้เก่งกาจที่กลุ่มหมวกฟางไม่สามารถทำอะไรกับเค้าได้เลย อารมณ์แบบว่าเจอหน้าหมอนี่ทีให้วิ่งหนีลูกเดียว ไล่ตามจับลูฟี่ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ทว่าหลังจาก 2 ปีผ่านไปบทบาทของเค้าก็เปลี่ยนไปเช่นกัน เกือบทุกการต่อสู้ของเค้าจะต้องจบลงที่โดรกระทืบยับ ปางตายแทบทุกศึก (เห้อ)

7.เท็นชินฮัง

ไอหนุ่ม 3 ตา นี่ก็เหมือนกัน ที่มาถึงแรกๆ นี่โคตรเทพ จะเก่งไปไหน วิชาเยอะเหลือเกิน แถมชนะโกคูในศึกชิงเจ้ายุทรภพอีกด้วยนะ แต่ไปๆ มาเค้าก็ลดบทบาทของตัวเองจากตัวหลักกลายเป็นตัวประกอบของเรื่องไปซะอย่างงั้น ไม่เคยมีประโยชน์ในการต่อสู้ใดๆ เลย เพราะคนเก่งมันเยอะเกิ๊น แต่ผมว่าก็ยังดีกว่า หยำฉา อยู่เยอะล่ะนะ (ฮา)


เอาล่ะก็จบกันไปแล้วกับ 7 ตัวละครที่เปิดตัวอย่างโหด แต่หลังๆ อ่อนจนต้องรอขอชีวิต ถ้าหากมีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะครับผม !! ก็อยากให้อ่านกันขำๆ อย่าไปซีเรียสเด้อ ถ้าหากชอบบทความจัดอันดับแบบนี้ก็คอมเมนต์และแชร์กันได้นะ มีอะไรผิดพลาดหรือไม่ตรงใจใครก็ขออภัยด้วย แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปจ้าา !!