สวัสดีครับกลับมากันอีกครั้งกับการพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ในคอมิกส์ซูเปอร์ฮีโร่ไม่ว่าจะทั้งของค่าย ดีซี(DC) และ มาร์เวล(MARVEL) โดยเรื่องราวในวันนี้ ผมจะมาพูดถึงตัวละครจากฝั่ง ดีซี ครับผม โดยฮีโร่คนนี้ถูกเรียกว่าชายผู้ดีงาม 100 เปอร์เซนต์ ทำความดีมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ซูเปอร์แมน นั่นเอง !! โดยบทความต่อไปนี้ผมจะมาแสดงให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันว่าไม่มีฮีโร่คนไหนที่จะดีเลิศตลอดเวลาหรอก แม้แต่ซูเปอร์แมนเองก็เคยทำเรื่องเลวร้ายมานับครั้งไม่ถ้วน ถ้าพร้อมกันแล้วก็ขอเชิญเลื่อนลงไปอ่านบทความที่มีชื่อว่า 5 เรื่องชั่วร้ายที่ “ซูเปอร์แมน” ได้เคยก่อเอาไว้ !!!!


5 เรื่องชั่วร้ายที่ “ซูเปอร์แมน” ได้เคยก่อเอาไว้

1.เคยยึดครองโลกมาแล้ว

มาถึงเรื่องแรกกันเลยครับผม เพื่อนๆ คงจะเคยรู้กันมาบ้างแล้วแหละว่า ซูเปอร์แมน คือฮีโร่ที่เคยช่วยเหลือโลกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว แต่ทว่าก็เคยมีเหตุการณ์ที่ตัวเค้าเองนี่แหละที่เป็นคนพยายามยึดครองโลกอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องราว ก่อน In Justice ทั้งยังทำร้ายเพื่อนสนิท หรือแม้กระทั่งฆ่าเพื่อนเพื่อจะครองโลกเลยก็มี

2.เคยถ่ายหนังโป๊กับเมียคนอื่น

นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่แบบ WTF มากกก !! เชื่อมั้ยว่าครั้งนึง ซูเปอร์แมน เคยถูกลูกน้องของ ดาร์คไซต์ หลอกให้ไปเล่นหนังโป๊ด้วย โดยผู้หญิงที่พี่ซุปแกต้องเล่นด้วยนั่นก็เป็นถึง 1 ในนิวก็อตที่ชื่อว่า บิ๊ก บลาด้า ครับผม โดยระหว่างที่ถ่ายทำนัวเนียกันอยู่นั้น มิสเตอร์ มิราเคิล สามีของผู้หญิงคนนั้นก็กำลังมองอยู่ด้วย เรียกได้ว่าต่อหน้าต่อตาเลยล่ะครับผม โธ่ พี่ซูปของผม !!

3.เคยแฉแบทแมน

ครั้งนึงซูเปอร์แมนเคยหักหลักเพื่อนสนิทที่สุดของเค้าอย่าง แบทแมน ด้วยนะครับผม แถมเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากอีกด้วย ซึ่งกฏของฮีโร่คือห้ามเปิดเผยตัวตนของตัวเองใช่ไหมล่ะ แต่รู้มั้ยว่าพี่ซุปแกเคยทวีตข้อความบอกคนทั้งโลกให้ได้รู้ว่าความจริงนั้น บรูซ เวย์น คือ แบทแมน นั่นเอง !!

4.ทำลายความรู้สึกของ โลอิส เลน

คราวนี้มาถึงเรื่องชีวิตรักของเค้ากับหญิงสาวสุดสวย โลอิส เลน กันมั่ง หลายคนคงคิดว่าคู่นี้เป็นอะไรที่เพอเฟค น่ารัก และน่าอิจฉามากเลยใช่ไหมล่ะ แต่หยุดก่อนเพราะเรื่องที่พี่ซุปเคยทำกับเธอนั้นมันมีมากกว่านั้น ซูเปอร์แมน เคยทำลายความรู้สึกของ โลอิส เลน มานับครั้งไม่ถ้วน แถมไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เลยนะแต่ละครั้งเช่น เคยนอกใจ เคยบังคับให้โลอิสแต่งงานกับคนอื่น ไปเที่ยวกับสาวคนอื่นตอนโอลิสแก่ เคยหลอกเอาเงินเก็บทั้งชีวิตของโลอิสมาใช้ และยังอีกเพียบ เอาซะไม่เชื่อเลยว่านี่คือ ซูเปอร์แมน จริงๆ งั้นเหรอ

5.ฆ่า โลอิส เลน

ต่อจากข้อที่ 4 คราวนี้ร้ายแรงกว่านั้นเยอะเลยครับ เพราะนอกจากพี่ซุปแกจะเคยทำลายความรู้สึกของ โลอิส เลน แล้วยังเคยพยายามฆ่าอีกด้วย แถมทำสำเร็จด้วยนะ โดยพี่ซุปแกหลอกชวน โลอิส ไปเที่ยวนอกอวกาศและอาศัยจังหวะทีเผลอตัดสายที่คอยโยงตัวเค้ากับยานออก ทำให้เธอล่องลอยตายหายไปในอวกาศ (เลวจริงๆ ไอ้พี่ซุป)


ก็จบกันไปแล้วกับ 5 เรื่องชั่วร้ายที่ “ซูเปอร์แมน” เคยได้ก่อเอาไว้ !! ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยไว้ที่นี้ด้วยครับ ก็อย่างว่าเรื่องบางเรื่องของซูเปอร์แมนมันก็มาจากคอมิกส์ยุคโบราณ ก็จะดูแบบประหลาดๆ มั่งก็อย่าไปคิดอะไรมาก เพราะปัจจุบันมันก็เปลี่ยนไปเยอะมากๆ แล้วสำหรับฮีโร่คนนี้ อ่ะ เอาเป็นว่าถ้าชอบก็กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้กันด้วย ส่วนตอนนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันครับผม !!