หลังจาก Pantone บริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับสีและสิ่งพิมพ์รายใหญ่ระดับโลก ได้ประกาศออกมาว่าปี 2018 นี้ “Ultra Violet” สีม่วงเฉดอมฟ้า จะมาแรง และเป็นสีแห่งปี! วงการอุตสาหกรรมต่างๆ ก็ตื่นตูมและให้ความสนใจมากขึ้น เพราะสี Ultra Violet เป็นสีที่แสดงถึงความล้ำสมัยแห่งยุค และสะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์แบบเต็มเปี่ยม.. ไหนๆ โลกก็ตื่นตูมกันแล้ว ลองเอาสีแนวม่วงๆ นี้มาประยุกต์ใช้ในการแต่งกายดีกว่า จะได้แต่งตัวชิคๆ ให้รับกระแส Ultra Violet กันถ้วนหน้า!

กระเป๋า

ลองหากระเป๋าสีม่วงเก๋ๆ ที่ดูอมฟ้าแบบ Ultra Violet มาใช้สักใบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเป้ใบเล็กๆ สะพายหลังสำหรับวันสบายๆ ไว้แมทช์กับเสื้อยืด กางเกงยีนส์เก๋ๆ หรือจะเป็นกระเป๋าถือแบบคลัช ที่ดูเรียบๆ แต่มีดีเทลและสามารถใช้ได้ในขีวิตประจำวันหรือในโอกาสพิเศษ ก็ทำให้คุณดูไม่ตกเทรนด์ได้

Paragon Department Store

เน็กไท

สำหรับคุณผู้ชาย ลองหาเน็กไทสีม่วงเก๋ๆ ที่มีลวดลายไม่ฉูดฉาด มาใส่กับเชิ้ตสีขาวสวยๆ สักตัว สำหรับไปทำงาน หรือจะใส่ในโอกาสสำคัญก็ดูเก๋ไม่น้อย รับรองว่าสีม่วงแนว Ultra Violet จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มทันสมัยขึ้นอย่างแน่นอน

Unlockmen

สร้อยคอ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวเรียบๆ ลองเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองมากขึ้น ด้วยการลองหาสร้อยคอสีม่วงที่มีดีไซน์ทันสมัย มาประดับคอไว้สักหน่อย
แล้วคุณจะต้องเหลือเชื่อ เพราะสร้อยคอเส้นเดียวเอาอยู่ทุกท่วงท่า! ไม่ต้องพึ่งพร็อบอื่นๆ ก็ทำให้คุณดูเต็มไปด้วยความชิคได้

www.grayandsons.com

นาฬิกา

นาฬิกาสีม่วงแนวสปอร์ตๆ แนว Baby G ยอดฮิต ก็ทำให้คุณตามเทรนด์ทันขึ้นมาได้ ไว้สำหรับสวมใส่ให้ชุดที่ดูเรียบๆ ของคุณดูมีดีเทลขึ้นมา หรือถ้าใครชอบสไตล์หรูๆ ดูดี ก็สามารถหานาฬิกาสีม่วงที่ดูเฉดอ่อนลงมาหน่อย ก็สามารถใช้กับเสื้อผ้าได้หลากหลายชุดและบ่อยครั้งมากขึ้นได้

www.casetify.com

ผ้าเช็ดหน้า

คุณผู้ชายทั้งหลายลองหาผ้าเช็ดหน้าสีม่วง Ultra Violet มาพับ แล้วใส่ในกระเป๋าเสื้อเชิ้ตสักหน่อย ความม่วงแบบเบาๆ โผล่มานิดๆ นี่แหละ จะทำให้คุณดูคูลขึ้นมาได้แบบไม่น่าเชื่อ ลองดูสิ!

ปากกา

ปากกาสีม่วง หนีบกระเป๋าเสื้อไว้ นอกจากจะทำให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกแล้ว ยังเป็นเครื่องประดับเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้ามด้วย โดยเฉพาะในวันที่คุณต้องไปทำงาน ปากกาที่หนีบเสื้อไว้แบบนี้จะทำให้คุณดูทันสมัย และดูกระตือรือร้นขึ้นมาเชียวล่ะ!

http://cdn-tp1.mozu.com

หมวก

หาหมวกสักใบ สี Ultra Violet ก็ทำให้ลุคส์ในวันธรรมดาของคุณดูเจิดจรัสขึ้นมาได้ โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่มีผิวขาว การใส่หมวกสีม่วงจะช่วยขลับผิวของคุณให้ดูสุขภาพดีขึ้นมาได้ และแน่นอนว่าหมวกสีม่วง Ultra Violet นี่แหละ ที่จะทำให้คุณโดดเด่นในหมู่คนได้อย่างน่าประหลาดใจ แถมยังทำให้ชุดจืดๆ ของคุณดูมีความน่าตื่นเต้นมากขึ้นด้วย

/i.pinimg.com

เพียงเท่านี้คุณก็จะดูทันสมัย ใส่ใจโลก และไม่ตกเทรนด์แล้ว หลักสำคัญอีกอย่างของการแต่งตัวด้วยสี Ultra Violet คือการแต่งแบบพอดี ไม่เยอะเกินไป และควรมีสี Ultra Violet เพียงแค่ 1-2 ส่วนบนร่างกายเท่านั้น ที่สำคัญการแมทช์กับสีขาวจะเข้ากันดีสุดๆ.. ท่องไว้ เบา ดูดี และมีระดับ