Avengers: Infinity War ได้รับการฉายรอบพรีเมียร์แล้วในต่างประเทศ โดยทางเว็บไซต์ CinemaBlend ซึ่งเป็นหนึ่งในสื่อที่ได้รับชมด้วยนั้น ได้รวบรวมความคิดเห็นและคำวิจารณ์ของสื่อต่างๆที่ได้ไปชมรอบพรีเมียร์ดังกล่าวมาด้วยกัน ดังนี้

Eric Eisenberg จาก CinemaBlend

  • Avengers: Infinity War นี่สุดยอดไปเลย ทำเอาแทบลืมหายใจตอนที่นั่งดูในโรงภาพยนตร์ มีทั้งฉากสุดเจ๋ง, ฉากชวนอึ้ง, ตัวละครมีจุดเชื่อมโยงกันได้อย่างยอดเยี่ยม, มีเรื่องเซอร์ไพรส์อย่างร้ายกาจ และ Thanos ก็โหดเหี้ยมเกินบรรยาย

Brandon Davis จาก Comicbook.com

  • Avenger: Infinity War เป็นปรากฏการณ์ภาพยนตร์ มันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เราจะพร้อมรับทัน และสนุกยิ่งกว่าการนั่งรถไฟเหาะตีลังกาเสียอีก มันมืดหม่น หนักอึ้ง ลุ้นระทึก และไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมาเลย

Steven Weintraub จาก Collider

  • ทำเอาอึ้งไปเลย คุณจะไม่มีทางรับ Avengers: Infinity War ได้ทัน สิ่งสำคัญที่สุดคือ “หลีกเลี่ยงทุกสปอยล์ที่มี” นี่เป็นสิ่งสำคัญมาก บอกให้รู้นิดนึงก็ได้ว่า พี่น้อง รุสโซ (ผู้กำกับ) ทำในสิ่งที่เหลือเชื่อจริงๆ

Jenna Busch จาก Comingsoon.net

  • บอกได้คำเดียวว่า “ว้าว” แทบไม่เชื่อสิ่งที่ฉันได้ชมไปจริงๆ และอย่าสปอยล์อะไร

สิ่งสำคัญที่สื่อต่างๆในต่างประเทศต่างเน้นย้ำก็คือ การหลีกเลี่ยงการสปอย์รายละเอียดสำคัญทุกอย่างที่มีในภาพยนตร์ เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้ความน่าตื่นตาตื่นใจของตัวภาพยนตร์นั้น ลดลงไปมากเลยทีเดียว

Avengers: Infinity War มีกำหนดฉายวันที่ 25 เมษายน 2018 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend