สวัสดีครับ วันนี้กลับมาเจอกันอีกครั้งนึงพร้อมกับการแนะนำการ์ตูนสนุกๆ ในเพื่อนๆ ได้ไปหาอ่านกันอีกแล้ว แถมการ์ตูนที่ผมจะมาแนะนำให้อ่านกันวันนี้บอกเลยว่า “อ่านฟรี” ครับผม สามารถหาได้ใน WEBTOON ได้เลย กับเรื่องที่มีชื่อว่า “เรื่องเล่าสุดประหลาด” ชื่อก็บอกอยู่ว่าเรื่องเล่าสุดประหลาด เนื่องเรื่องมันก็ต้องประหลาดแน่นอนอยู่แล้ว เอ๊ะ!! นี่ผมพิมคำว่าประหลาดเยอะไปรึเปล่า (ฮา) เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเชิญเลื่อนลงไปอ่านกันได้เลยครับผม

เรื่องเล่าสุดประหลาด

ผู้แต่ง ซองแด โอ

เรตติ้ง (ปัจจุบัน) 9.55

ความชอบส่วนตัว 9/10

ปัจจุบันมี 219ตอน


เนื้อเรื่องคร่าวๆ

ต้องขอบอกก่อนเลยนะครับว่าการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ใช่การ์ตูนเรื่องยาวแต่อย่างใด เนื้อเรื่องและตัวละครจะเปลี่ยนไปตามตอนนั้นๆ แต่การ์ตูนทุกตอนที่ออกมานั้นจะอยู่ภายในตีมชื่อเรื่องที่มีชื่อว่า “เรื่องเล่าสุดประหลาด” และแน่นอนว่าทุกเรื่องจะต้องมีความประหลาดแน่นอน มีทุกแนวเลยครับไม่ว่าจะเป็นแนวตลก ผี ดราม่า ฆาตกร มนุษย์ต่างดาว และอื่นๆ อีกมากมาย บางตอนก็สั้นแบบตอนเดียวจบ บางตอนก็ล่อไปเกือบ 10 ตอนก็มี ก็ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบอ่านอะไรแปลกๆ และคาดไม่ถึงว่า เห้ย!! เรื่องแบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ ก็ขอแนะนำให้ไปอ่านกันดูนะครับผม


ความรู้สึกหลังอ่านจบ

การเล่าเรื่อง 8.5/10

ความสวยงามของภาพ 8.5/10

เนื้อหา 9/10

เป็นการบรรยายความรู้สึกที่ค่อนข้างจะยากเอาเรื่องเลยครับสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ เพราะมันมีหลายตอนเหลือเกิน ก็ถ้าจะให้บอกความรู้สึกโดยรวมก็ถือว่าชอบมาก พออ่านจบก็อยากจะลืมเนื้อเรื่องของการ์ตูนเรื่องนี้ให้หมด แล้วกลับไปอ่านใหม่อีกรอบนึงจริงๆ เพราะชอบมาก แต่ละตอนเซอร์ไพรส์สุดๆ จบได้แบบอื้อหือ หักมุมสุดๆ แบบนี้ก็ได้เหรอ แต่เอาจริงก็แล้วแต่คนด้วยแหละผมว่า เพราะผมเป็นพวกชอบเสพการ์ตูนเนื้อเรื่องแปลกๆ มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว อ๊ะ แต่จะให้ชมอย่างเดียวเดี๋ยวก็หาว่าผมอวยมากเกินไป ข้อเสียเองก็มีพอสมควรเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นความงงหลังดูจบ แบบอ่านจบตอนนึงแล้วก็ยังคงไม่เข้าใจเนื้อหาที่เค้าพยายามจะสื่อ หรือผมโง่เอง (ฮา) ละก็มีบางตอนที่ผมพอจะเดาได้ว่าต้องจบแบบนี้แน่นอน แล้วมันก็จบแบบที่ผมเดาไว้จริงๆ แต่ก็แค่บางตอนครับ รวมๆ ก็คือยังคงชอบอยู่ดี เอาเป็นว่าขืนผมยังพิมพ์มากไปกว่านี้มีเผลอหลุดสปอยมามั่งแหละ (ฮา) ไปหาอ่านเอาเองเถอะครับ สนุกแน่นอน !!

สรุปเนื้อเรื่องแปลกจริง สนุก คาดไม่ถึงแน่นอน แนะนำอ่านเลยครับไม่ต้องคิดเยอะ


ก็จบไปแล้วสำหรับบทความที่มีชื่อว่า เรื่องเล่าสุดประหลาด..การ์ตูนพล็อตแปลกๆจาก WEBTOON !! ก็ขออภัยด้วยถ้าหากรีวิวการ์ตูนเรื่องนี้มันน้อยแปลกๆ เพราะถ้าให้เขียนรีวิวทุกตอนของการ์ตูนเรื่องนี้คงจะได้ปาไปเป็น 10 บทความแน่นอนครับ (ฮา) แต่ก็เขียนแบบรวมๆ มาให้อ่านแล้ว ก็ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยครับผม แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อๆ ไปจ้า !!!!