ในที่สุด Sylvester Stallone (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) นักแสดงรุ่นใหญ่ในวัย 73 ปี ได้เผยถึงความคืบหน้าในการสร้าง The Expendables 4

Sylvester Stallone ได้ลงมือกำกับ ร่วมเขียนบท และแสดงนำใน The Expendables (2010) ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ย้อนรำลึกไปถึงบรรยากาศภาพยนตร์แอคชันในยุค 80-90 โดยได้นักแสดงแอคชันในอดีตมาร่วมงานมากมาย

ภายหลังจากประสบความสำเร็จจากภาคแรก Sylvester Stallone ได้ร่วมเขียนบทและนำแสดงใน The Expendables 2 (2012) และ The Expendables 3 (2014)

และเดิมที่ The Expendables 4 นั้นได้ถูกวางกำหนดฉายไว้ในปี 2016 แต่งานสร้างก็ได้ถูกเลื่อนออกไป จนกระทั่ง Sylvester Stallone ได้เผยเป็นนัยผ่านทาง Instagram ล่าสุด ซึ่งดูเหมือนอาจได้ไอเดียในการเริ่มเขียนบทมาจากการจัดแสดงพลุในวันชาติของสหรัฐอเมริกา (Independence Day) เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมาเสียด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน Sylvester Stallone ได้โพสต์ภาพจาก The Expendables 2 เมื่อปี 2012 ซึ่งเขาได้ยืนคู่กับ Arnold Schwarzenegger (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) และ Bruce Willis (บรูซ วิลลิส) โดยมีคำบรรยายว่า “3 ผู้ปราดเปรื่อง…กลุ่มสุดท้ายที่เหลืออยู่” ซึ่งเป็นเหมือนการบอกเป็นนัยๆ เกี่ยวกับการสร้าง The Expendables 4

ในขณะที่โปนเจ็คต์ The Expendables 4 เริ่มจะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาบ้างแล้วนั้น Sylvester Stallone ก็มีผลงานแสดงนำที่จะฉายในวันที่ 19 กันยายน 2019 นี้ นั่นคือ Rambo V: Last Blood ที่จะเป็นบทส่งท้ายของแฟรนไชส์ Rambo ด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส